Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Gợi ý quà tặng sự kiện độc đáo cho doanh nghiệp vào dịp hè

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Mỗi một chương trình một sự kiện đều mang những ý nghĩa khác nhau bởi thế việc lựa chọn một món quà tặng sự kiện độc đáo khác nhau sẽ mang đến hiệu quả khác nhau. Vào dịp hè này bạn đã biết mình nên tặng nhưng món quà gì cho khách hàng và đối tác của mình chưa? Hãy cùng các chuyên viên của EG tìm hiểu và lựa chọn những món quà tặng cho các sự kiện một cách hoàn hảo nhất nhé!

Ý nghĩa của quà tặng trong tổ chức sự kiện

Quà tặng sự kiện được xem là một món quà tặng độc đáo vừa mang tính chất quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, vinh danh tổ chức  - cá nhân, tạo nên dấu ấn cho sự kiện đó. Do vậy, ở bất kỳ một sự kiện nào đó đều không thể thiếu món quà tặng cho các sự kiện.

Nhờ những thông điệp được truyền tải trên quà tăng như in logo công ty, slogan tên sản phẩm,… sẽ giúp người dùng, khách hàng, đối tác biết đến thương hiệu của tổ chức cá nhân trong sự kiện đó, khơi gơi sự tò mò, hứng thủ và mong muốn được tìm hiểu về sản phẩm, doanh nghiệp của bạn.

Có thể bạn quan tâm

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/cong-ty-qua-tang-doanh-nghiep-tu-van-cach-chon-qua-dung-doi-tuong

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/5-ly-do-nhat-dinh-ban-phai-chon-cong-ty-qua-tang-eg-lam-doi-tac

Ô cầm tay -  món quà ý nghĩa trong mùa hè

Mùa hè nên đặt những quà tặng nào cho sự kiện của công ty?

Những món quà tặng trong tổ chức sự kiện mùa hè cần phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Phù hợp với đặc tính khí hậu mùa hè: mùa hè thời tiết nắng nóng, mưa nhiều nên cần chọn những món quà tặng sự kiện độc đáo giúp người được tặng có thể sử dung được trong mùa hè.
  • Phù hợp với sự kiện: Tùy thuộc vào loại sự kiện làm cho đối tượng cá nhân, tổ chức mà chọn những sản phẩm có giá thành phù hợp và mang ý nghĩa mà bạn muốn truyền tải một cách phù hợp nhất.
  • Phù hợp với đối tượng khách hàng: Hãy xem mục tiêu khác hàng của bạn trong sự kiện đó là: học sinh – sinh viên, trẻ nhỏ, dân văn phòng hay người cao tuổi,…

Vậy, quà tặng sự kiện mùa hè nên chọn loại nào? Về vấn đề này, các chuyên viên của EG sẽ giúp bạn lựa chọn ra những món quà tặng sự kiện giá rẻ nhất mà phù hợp với sự kiện của doanh nghiệp nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc nhất. Bạn có thể lựa chọn món quà sự kiện mùa hè như:

  1. Áo phông, mũ lưỡi trai

Đây 2  món quà tặng sự kiện giá rẻ lại phổ thông, dễ dàng sử dụng và càn thiết với mọi đối tượng. Tuy nhiên, tùy vào đối tượng cụ thể để bạn lựa chọn kiểu dáng cũng như in ấn logo, slogan cho phù hợp. Những vấn đề này EG sẽ tư vsan lựa chọn và hỗ trợ thiết kế cho doanh nghiệp để phù hợp với khách hàng và sự kiện mà bạn đang hướng tới.

Món quà vinh danh thương hiệu, tổ chức, cá nhân được dùng trong sự kiện

  1. Áo mưa, ô

Đây được xem là món quà tặng hữu ích nhất trong mùa hè để có thể sử dụng trong những ngày mư hay nắng của mùa hè thậm chí có thể dùng thường xuyên trong năm.

  1. Quạt cầm tay

Món quà vô cùng ý nghĩa trong những ngày nóng nực của tiết trời mùa hè. Nếu trong một điều kiện thiếu thốn về điều hòa cũng nhưng quạt điện thì một chiếc quạt nhựa, quạt giấy cầm tay sẽ được xem như một vị cứu tinh của chúng ta.

  1. Cup - biểu trưng pha lê

Đây được xem là món quà tặng cho các sự kiện cao cấp nhằm tôn vinh tổ chức cá nhân. Ttrong các sự kiện này thì 1 chiếc cup hay biểu trưng pha lê sẽ giúp năng tầm giá trị của người được vinh danh cũng như tạo nên dấu ấn lớn cho sự kiện đó.

Khi lựa chọn công ty quà tặng sự kiện bạn có thể tham khảo về giá thành, độ uy tín cũng như những sản phẩm mà công ty đó cung cấp để lựa chọn đối tác cũng như sản phẩm phù hợp với sự kiện của mình để đạt hiệu quả truyền thông lớn nhất.

EG -  Công ty sản xuất quà tặng sự kiện tại hà nội và TP. HCM cam kết mang đến những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất cho khách hàng và đối tác của mình. Sản phẩm chất lượng, giá thành, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh là những ưu điểm lớn của EG.

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu để thực hiện thành công những sự kiện, chiến dịch quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tới đông đảo khách hàng của mình!



Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina