Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Gợi ý những món quà tặng nhân viên văn phòng ý nghĩa dịp hè

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Mỗi món quà vào những thời điểm khác nhau sẽ mang đến những giá trị sử dụng khác nhau. Vào mùa hè thì món quà tặng nhân viên văn phòng là gì? Câu hỏi này sẽ được công ty quà tặng doanh nghiệp giải đáp một cách chi tiết và phù hợp nhất.

Từ những gợi ý này của chúng tôi, hy vọng các chủ doanh nghiệp sẽ biết cách lựa chọn những món quà phù hợp cho nhân viên của mình vào mùa hè này nhé!

Ý nghĩa của quà tặng cho nhân viên dịp hè

Hè là dịp để mọi người nghỉ ngơi, đi du lịch nhưng đối với nhân viên văn phòng thì gần như họ không được nghỉ ngơi và vào những dịp lễ lớn vào hè thì mong muốn một chuyến đi chơi, được tặng quà là điều rất thiết thực trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta.

Ô cầm tay che mưa che nắng đều tốt

Khi được nhận những mòn quà phù hợp vào cái thừi tiết oi bức, nó giúp phục vụ đời sống của nhân viên chốn công sở như vật dụng cá nhân, bộ sản phẩm gia dụng dành cho gia đình,… đều vô cùng phù hợp và ý nghĩa với những ngày hè oi bức như thế nay.

Nên tặng quà gì cho nhân viên vào dịp hè này?

Lựa chọn những món quà tặng nhân viên văn phòng phù hợp không khó khi bạn có được những gợi ý dưới đây. Nên tặng quà gì cho nhân viên vào dịp hè là:

  1. Bình giữ nhiệt, bình nước thể thao

Mùa hè nhu cầu uống nước rất lớn đặc biệt là nhân viên văn phòng phải ngồi làm việc nhiều giờ trong thời tiết oi nóng này thì cực kỳ khó chịu. Một chiếc bình giữ nhiệt hay bình nước thể thao để đựng nước gải khát, giữ được độ lạnh của nó mang đến sự thích thú và tiện ích cho họ. Đây được xem là một món quà giá trị cao về tinh thần và tính hữu ích nhất trong các món quà tặng cho nhân viên công ty vào dịp hè.

  1. Áo mưa, ô cầm tay

Đây cũng được xem là một món quà tặng cho nhân viên được lựa chọn nhất vào mùa hè. Ô cầm tay và áo mưa là vật dụng cần thiết cho những ngày hè vừa nắng nóng lại nhiều mưa này.

Pin sạc dự phòng là món quà IT ý nghĩa cho dân văn phòng

  1. Quà tặng IT

Đây là mòn quá vô cùng được yêu thích đặc biệt thích hợp cho những nhân viên xuất sắc, yêu công nghệ. Món quà tặng cho nhân viên xuất sắc không cần thiết phải là món quà đắt tiền mà nó phù hợp với sở thích và môi trường sử dụng sẽ khiến họ vô cùng cảm kích. Có thể lựa chọn những món quà IT như: pin sạc dự phòng, loa Bluetooth, balo laptop, usb,....Ngoài ra, đây cũng là một món quà tặng sinh nhật cho nhân viên vô cùng ý nghĩa trong môi trường văn phòng.

Trên đây là những gợi ý nho nhỏ về cách lựa chọn quà cho nhân viên mà các chủ doanh nghiệp có thể tham khảo và áp dụng vào thực tế về môi trường làm việc cũng như kinh phí mua quà và đối tượng được tặng quà.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn quà gì để tặng cho tòa thể cán bộ nhân viên của mình hãy tìm đến công ty quà tặng doanh nghiệp EG. Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế, báo giá quà tặng mà bạn đang quan tâm hoặc gợi ý những sản phẩm phù hợp với sự kiện bạn muốn tổ chức để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hành một cách tốt nhất. Thời gian đặt và nhận hàng nhanh chóng, vận chuyển tận nơi với nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.

EG cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina