Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Gợi ý doanh nghiệp cách chọn quà tặng thiết thực dịp cuối năm lễ tết 2019

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Dịp cuối năm, lễ tết là dịp mọi người cùng nhau tổng kết, nhìn lại kết quả công việc trong một năm cũ và cùng nhau vạch ra phương hướng cho một năm mới công việc và mọi thứ được suôn sẻ, may mắn. Dịp cuối năm, người ta thường tặng nhau những món quà nhỏ để tri ân cũng như thể hiện sự trân trọng dành cho nhau. Doanh nghiệp cũng vậy, cuối năm, lễ tết chính là dịp để doanh nghiệp tri ân ân tới khách hàng, đối tác, nhân viên hay cho chính những người sếp trong doanh nghiệp. Vậy chọn quà tặng cuối năm cho khách hàng, nhân viên, hay quà tặng sếp như thế nào? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng cuối năm cho khách hàng

Đối với một doanh nghiệp, có lẽ khách hàng chính là những người quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh của mình. Chính vì thế mà doanh nghiệp cần lưu ý và đề ra những tiêu chí lựa chọn quà tặng cuối năm cho khách hàng kỹ lưỡng và tỉ mỉ nhất.

Bộ ấm trà sứ quà tặng cho khách hàng 

Để lựa chọn quà tặng cuối năm cho khách hàng phù hợp và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp, người được giao nhiệm vụ lựa chọn và lên kế hoạch tặng quà cho khách hàng của doanh nghiệp nên phân nhóm đối tượng khách hàng của doanh nghiệp, ví dụ như nhóm khách hàng VIP-cao cấp sẽ chú trọng tặng những món quà cao cấp hay có ý nghĩa thiết thực thể hiện được sự quan tâm nhất mà doanh nghiệp dành cho họ. Hay nhóm khách hàng thường niên sẽ là những quà tặng mà có giá trị sử dụng tốt và thời gian sử dụng lâu dài…. Mặt khác, doanh nghiệp cần dựa trên tiêu chí về chi phí chi ra cho những quà tặng đó sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Bộ quà tặng cao cấp cho khách hàng VIP

Quà tặng cuối năm cho nhân viên

Quan trọng không kém gì khách hàng đối với doanh nghiệp chính là đội ngũ nhân vieencuar doanh nghiệp. Chính lực lượng nhân viên này là những người đóng vai trò nòng cốt cho sự hưng thinhgj của một doanh nghiệp. Họ là những người có đóng góp lớn cao nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp. Dịp cuối năm là dịp doanh nghiệp cùng điểm lại những thành tựu, thành công và hạn chế của một năm đã qua.

Quà tặng sạc dự phòng 

Tuyên dương, khen thưởng nhân viên chính là điều bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần làm trong dịp cuối năm. Vậy chọn quà tặng cuối năm cho nhân viên như thế nào cho họp lý nhất. Đa số những nhân viên trong các công ty đều sẽ được phân cấp theo cấp quản lý hay chức vụ,… tùy theo ngân sách của công ty để chọn những quà tết cuối năm cho nhân viên có giá trị sử dụng lâu dài và thiết thực cho cuộc sống chính là những quà tặng phù hợp và hiệu quả nhất như bộ ấm trà sứ, cốc sứ, bình giữ nhiệt, cốc thủy tinh…

Quà tặng bình giữ nhiệt 

Quà tặng sếp cuối năm

Mỗi doanh nghiệp có phát triển được hay không, đều cần có một người chèo lái và điều hành doanh nghiệp tốt nhất. Người đóng vai trò quan trọng ấy không ai khác chính là những người lãnh đạo đầu tàu của doanh nghiệp. Cuối năm cũng là dịp doanh nghiệp, công nhân viên chức dành tặng những quà tặng cao cấp, có ý nghĩa thể hiện sự cảm ơn và trân trọng đối với những người sếp của mình. Vậy cần tìm hiểu kỹ về sở thích, guu thẩm mỹ của sếp để lựa chọn quà tặng sếp cuối năm sao cho phù hợp nhất. Một số quà sếp như cặp da, ví da, bộ quà tặng giftset, quà tặng để bàn cao cấp.

Quà tặng bút ký cao cấp tặng sếp 

Trên đây là một số gợi ý về quà tặng cuối năm thiết thực và ý nghĩa nhất. Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên, doanh nghiệp sẽ có những món quà tặng doanh nghiệp hiệu quả và phù hợp nhất.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng cuối năm chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina