Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Gối hơi du lịch, gối hơi chữ U 04

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Nhắc đến việc du lịch là nhắc đến hành trình của những chuyến đi. Những chuyến đi sẽ làm ban mệt mỏi, khó chịu và đặc biệt đau mỏi cổ lưng. Và chiếc gối hơi du lịch, gối hơi chữ U 04 sẽ làm một giải pháp cực kì đặc biệt, hữu hiệu giúp bạn lấy lại tâm trạng, yên tâm nghỉ ngơi, thoải mái tận hưởng trong suốt hành trình của mình.

Gối hơi chữ U 04 có thiết kế hình chữ U vừa vặn ôm sát cổ, vai, gáy đem lại sự thoải mái. Gối hơi du lịch hay gối hơi chữ U đều được làm từ chất liệu PVC bọc vải nhung mềm mại, cho bạn cảm giác mê li, cực kì tuyệt vời khi sử dụng.

Gối hơi du lịch có kích thước nhỏ gọn, có thể xì hơi, gấp lại để bảo quản sau khi sử dụng. Vì tính gọn nhẹ mà gối rất thuận tiện để mang theo và dùng trong mỗi chuyến đi. Phụ kiện kèm theo gối chữ U 04 bao gồm 1 bịt mắt và 1 bịt tai, mang lại hiệu quả tối ưu trong việc nằm nghỉ, chống ánh nắng, tiếng ồn, cho bạn giấc ngủ sâu.

Sản phẩm có nhiều màu sắc xanh dương, xanh tím than, hồng, đỏ, xám, xám cam…phù hợp với sở thích, nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Gối hơi chữ U, gối hơi du lịch mua ở đâu?

Không chỉ sử dụng khi đi du lịch mà gối còn rất phù hợp với tất cả mọi đối tượng, đặc biệt là các game thủ, các nhân viên văn phòng khi phải ngồi liên tục trước máy tính. Chiếc gối hơi chữ U 04 chắc chắn sẽ là người bạn thân thiết cho giấc ngủ trưa của bạn hoặc đều có thể sử dụng khi bạn nằm đọc sách, ngả lưng xem tivi, truyền hình…

Gối hơi du lịch, gối hơi chữ U 04 có rất nhiều lợi ích và bạn đang muốn sở hữu chúng. Nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết mua gối hơi du lịch ở đâu thì hãy đến với chúng tôi. Công ty Quà tặng doanh nghiệp EG sẽ cung cấp cho sản phẩm gối hơi chữ U 04 và các loại gối hơi du lịch khác....

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG là công ty duy nhất tại Hà Nội sẽ đặc biệt thỏa mãn quý khách hàng về chất lượng sản phẩm gối hơi du lịch, gối hơi chữ U. Với chất lượng tuyệt hảo, tính tiện dụng và giá thành cạnh tranh, mua gối hơi du lịch của chúng tôi đã được nhiều bạn trẻ ưa thích sử dụng.

Bạn được lợi gì khi mua gối hơi du lịch tại Công ty Quà tặng doanh nghiệp EG ?

Sản phẩm gối hơi du lịch tại Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với tính chất siêu bền, cực đẹp, lại cực kì nhỏ gọn dễ mang bên người. Khi đi du lịch, gối hơi chữ U sẽ mang lại cho bạn sự an toàn, cảm giác êm ái, tinh thần thoải mái để tận hưởng những phút giây thư giãn nhất. 

Bạn mua Gối hơi chữ U mà vẫn đang băn khoăn về giá cả ? Đừng lo, gối hơi chữ U EG có giá thành hợp lý cho mọi đối tượng người sử dụng

Giá mua Gối hơi chữ U cực kì hợp lý mà còn có Van thổi xả khí thông minh, cho thao tác thổi xả hơi nhanh chóng

Mua gối hơi chữ U đồng nghĩa với việc sẽ sử dụng được mọi lúc mọi nơi, phù hợp cho nhiều đối tượng: dân công sở, đi du lịch, phượt, ngồi tàu xe máy bay, cho bé tập ngồi…

Gối hơi du lịch chữ U tuyệt đối không gây dị ứng, ngứa cổ, hằn đỏ trên da cổ

Hãy liên hệ với EG, chúng tôi sẽ cung cấp gối hơi du lịch chữ U giá rẻ nhất dành cho các quý khách hàng. Cùng với đó là giao hàng cực nhanh, khách hàng có thể nhận gối hơi du lịch ngay lập tức.


Cũ hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina