Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Gối hơi chữ U- Món quà tặng phù hợp dành cho dân văn phòng

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Giấc ngủ trưa đối với dân văn phòng là điều vô cùng quan trọng và quý giá. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng được nghỉ ngơi thư giãn trong thời gian buổi trưa sẽ giúp cho tinh thần thoải mái và tỉnh táo hơn giúp cho những công việc buổi chiều được giải quyết dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chính vì thế gối hơi chữ U là vật dụng không thể thiếu giúp cho giấc ngủ của mỗi nhân viên văn phòng thêm thoải mái và ngủ ngon hơn. Hơn nữa ngoài việc giúp chăm sóc giấc ngủ trưa ra gối hơi chữ U còn có vô vàn những công dụng tuyệt vời khác mà có thể rất nhiều người chưa biết.

Giấc ngủ trưa vô cùng quan trọng

Gối hơi chữ U còn có tên gọi khác là gối văn phòng vì nó rất phù hợp để sử dụng khi dùng máy tính, khi ngủ trên ghế văn phòng, làm việc hay khi đọc sách,…  Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn điểm qua 1 số đặc điểm công dụng chính của gối hơi nhé!

1.Đặc điểm nổi bật của gối hơi chữ U

Kiểu dáng đa dạng, tinh tế.

Gối hơi có hình chữ U mang thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng vô cùng nhẹ. Gối hơi chữ U được phân ra thành 2 loại chính đó là loại gối chữ U trơn và gối chữ U hai tầng. Gối hơi chữ U trơn có thiết kế như những chiếc gối chữ U thông thường khác. Đối với loại gối chữ U 2 tầng sẽ có thiết kế 1 tầng nhỏ ở phía trên dùng để đỡ phần đầu, giúp ngăn ngừa mỏi cổ cho người sử dụng.

Trên gối hơi có một ống nhỏ có nắp, để khi gối xẹp hơi có thể bơm hơi vào và giữ đầy hơi bên trong. Gối hơi có một ưu điểm tuyệt vời mà các dòng gối chữ U khác không có đó là khi không sử dụng nữa có thể tháo hơi ra dễ dàng và gấp lại gọn gàng không tốn diện tích.

Gối hơi chữ u có kiểu dáng đa dạng,tinh tế

Chất liệu cao cấp, an toàn

Gối hơi chữ U thường được làm từ những chất liệu cao cấp và an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Phía bên trong gối được thiết kế với lớp nhựa dẻo PVC có độ bền và dày vô cùng cao giúp giữ cho lượng khí hơi trong gối luôn được đầy.

Bề mặt bên ngoài của gối được cắt may lớp vải nỉ giúp mang lại cảm giác thoải mái và êm ái cho giấc ngủ. Lớp nỉ này có thể tháo ra để phơi hoặc giặt sạch khi sử dụng nhiều lần.

Màu sắc đơn giản, nổi bật

Gối hơi chữ U có màu sắc đa dạng, đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt. Thường các loại gối có một màu như: xanh, đỏ, tím, vàng… Đôi khi để thêm điểm nhấn có thể có những đường kẻ tinh tế hoặc nhiều màu sắc khác nhau.

Gối hơi chữ U có màu sắc đơn giản, nổi bật

2.Công dụng của gối hơi chữ U

- Chăm sóc giấc ngủ cho nhân viên văn phòng: Gối hơi chữ U giúp giảm thiểu mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Thêm vào đó nó giúp tạo cảm giác thoải mái để dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

- Giảm mệt mỏi, đau cổ, đau vai gáy: Đau mỏi vai gáy là căn bệnh thường gặp ở đa số các nhân viên văn phòng do đặc tính công việc phải ngồi nhiều giờ liền trước máy tính. Chứng bệnh này sẽ khiến các nhân viên văn phòng luôn cảm thấy mệt mỏi từ đó làm suy giảm chất lượng cuộc sống, giảm hiệu quả làm việc. Gối chữ U mang thiết kế như một vòng tay ấm áp ôm và bảo vệ phần cổ giúp đầu luôn trong trạng thái thẳng, góp phần bảo vệ cho các đốt sống cổ.

Gối hơi chữ U rất phù hợp với dân văn phòng

- Làm quà tặng quảng cáo: Do lợi ích tuyệt vời gối hơi mang lại mà nó được coi là món quà tặng hợp lý mà doanh nghiệp lựa chọn để gửi tặng đến khách hàng, đối tác, nhân viên của mình. Đây là cách thắt chặt mối quan hệ vô cùng hiệu quả nhờ món quà đầy thiết thực và ý nghĩa này. Hơn nữa các doanh nghiệp có thể sử dụng chiếc gối hơi chữ U như 1 công cụ quà tặng quảng cáo, marketing truyền thông thương hiệu hiệu quả. Trên bề mặt gối hơi thường nhẵn nên có thể dễ dàng in ấn logo, thương hiệu hay slogan của doanh nghiệp lên trên quảng bá, truyền thông thương hiệu bay xa.

EG là công ty chuyên sản xuất quà tặng doanh nghiệp với 10 năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm quà tặng gối hơi chữ U có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina