Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Doanh nghiệp nên chọn quà tặng ví đựng namecard da tặng đối tác nam như thế nào

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quà tặng ví đựng namecard da là món quà tặng đối tác nam vô cùng độc đáo và có ý nghĩa cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc doanh nghiệp lựa chọn ví đựng namecard da như thế nào cho phù hợp với đối tác nam và vẫn gây được sự chú ý cũng như ấn tượng tốt nhất về doanh nghiệp trong tâm trí người được tặng. Cùng quatangdoanhnghiep tham khảo một số lưu ý khi chọn quà tặng ví đựng nanecard da nhé.

Quà tặng ví đựng namecard đẹp

Quà tặng ví đựng namecard đẹp

Doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ về sở thích của đối tác nam

Việc lựa chọn bất kỳ một món quà tặng nào cho bất kỳ đối tượng nào thì việc tìm hiểu nhu cầu, sở thích của họ là điều đương nhiên và bắt buộc nếu doanh nghiệp có mong muốn đối tác nhớ đến doanh nghiệp mình thì nên tìm hiểu thật kỹ nhu cầu và mong muốn của họ. Doanh nghiệp có thể quan sát phong cách ăn mặc, văn phong và cử chỉ của đối tác. Hoặc tuổi tác của đối tác cũng là điều mà doanh nghiệp nên lưu ý và lựa chọn ví đựng namecard da quà tặng phù hợp. 


Quà tặng ví đựng namecard màu đen da sần

Quà tặng ví đựng namecard màu đen da sần

Doanh nghiệp nên chọn ví đưng namecard da cao cấp

Nếu doanh nghiệp tặng khách hàng thông thường trong các chương trình khuyến mại hoặc tặng nhân viên nội bộ trong công ty thì có thể lựa chọn quà tặng thông thường cũng không sao nhưng khi doanh nghiệp chọn ví đựng namecard da quà tặng cho đối tác thì nên chọn những ví đựng namecard da quà tặng có chất liệu tốt. Bởi lẽ, quà tặng ví đựng namecard da là món đồ mà đối tác có thể đựng card visit mang theo trong những lần gặp gỡ giao tiếp với khách hàng, đối tác bên ngoài. Nó cũng giống như trang phục của đối tác vậy, nó cũng góp một phần thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Chính vì thế việc lựa chọn quà tặng ví đựng namecard cao cấp cho đối tác cũng cần cân nhắc kỹ vấn đề lựa chọn màu sắc, chất liệu… sao cho phù hợp nhất với đối tác của doanh nghiệp.


Quà tặng ví đựng namecard da

Quà tặng ví đựng namecard da đen trơn 

Lựa chọn các thông số của quà tặng ví đựng namecard da

Màu sắc: Đa số đói tác nam thường thích những tone màu trầm như màu đen, màu xám, doanh nghiệp nên chú ý tone màu nội thất trong phòng làm việc của đối tác nam hoặc cũng có thể chọn màu sắc ví đựng namecard da quà tặng theo mệnh hoặc tuổi của đối tác nam.

Quà tặng ví đựng namecard da đẹp

Quà tặng ví đựng namecard da đẹp

Chất liệu

Doanh nghiệp nên lựa chọn chất liệu ví đựng namecard da có độ bóng bề mặt cao, có khả năng in ấn, dập chìm hoặc khắc laser rõ nét, da thân thiện với môi trường, tinh tế và an toàn cho người sử dụng.

Kiểu dáng

Quà tặng ví đựng namecard da có kiểu dáng càng đơn giản thì càng thể hiện được sự lịch lãm và sang trọng cho người sử dụng. Đa số nam giới sẽ không thích họa tiết hoặc những thiết kế cầu kỳ và phức tạp. Chính vì thế mà doanh nghiệp nên lựa chọn ví da đựng namecard quà tặng có thiết kế càng đơn giản càng được đối tác nam yêu thích và ấn tượng.

Ví đựng namecard da quà tặng đen

Ví đựng namecard da quà tặng đen

Kích thước

Quà tặng ví đựng namecard da thường có kích thước 19*12cm theo hình chữ nhật trải dài, cvhon j kích thước ví đựng namecard da cho đối tác nam, doanh nghiệp cũng nên chú ý tới sự lựa chọn về kích thước quà tặng sao cho vừa với túi quần hoặc túi áo, tránh trường hợp trải dài quá khổ.

Quà tặng ví đựng namecard da màu nâu sang trọng

Quà tặng ví đựng namecard da màu nâu sang trọng

Trên đây là một số lưu ý khi doanh nghiệp chọn quà tặng ví đựng namecard da cho đối tác nam. Hy vọng với những thông tin trên, doanh nghiệp sẽ chọn được quà tặng doanh nghiệp là ví đựng namecard da quà tặng phù hợp và hiệu quả nhất cho đối tác nam.

Chi tiết bên trong quà tặng ví đựng namecard da

Chi tiết bên trong quà tặng ví đựng namecard da

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng ví đựng namecard da chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina