Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Doanh nghiệp nên chọn quà tặng khai trương nào để tặng cho khách hàng?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Khai trương công ty, chi nhánh, cửa hàng, trụ sở,… của doanh nghiệp không chỉ có khách mời cần chuẩn bị quà tặng khai trương cho bạn mà ngược lại, doanh nghiệp cũng cần lựa chọn các món quà phù hợp để tặng cho khách hàng của mình.

Việc lựa chọn món quà tặng khai trương để tặng cho khách hàng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như:

Đồng hồ có thể sử dụng để làm quà tặng khai trương cho doanh nghiệp

Tiềm lực ngân sách của công ty là bao nhiêu?

Lựa chọn những món quà tặng khai trương theo ngân sách là cách lựa chọn thông minh nhất của các ông chủ. Bạn hãy đề ra lượng ngân sách cụ thể để lựa chọn cho mình những món quà tặng theo ngân sách phù hợp tránh tình trạng lãng phí kinh phí của công ty.

Việc chi tiêu một cách khoa học, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm được một lượng phí và có thể dùng nó để đầu tư vào các hạng mục khác hoặc dùng để làm quà từ thiện để lấy tên tuổi cho công ty và thể hiện sự nhân văn,… hay có thể dùng để đặt các bộ đồng phục quảng cáo dành cho nhân viên công ty và khách mời để thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp khi có những chương trình, sự kiện lớn cho mình.

Bút bi là quà tặng gọn nhẹ và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Nhóm quà tăng khai trương được lựa chọn nhiều nhất

Hãy tham khảo những nhóm quà tăng khai trương đang thịnh hành cũng như các ông chủ doanh nghiệp khác cũng đang sử dụng. Những món quà này không chỉ có nhiệm vụ giúp bạn quảng bá thương hiệu mà đồng thời cũng giúp khách hàng của bạn cảm thấy hữu ích, tiện dụng trong cuộc sống hàng ngày. Điều này sẽ có tác dụng trong việc quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tham khảo những nhóm quà tặng như:

  1. Quà tặng bốc thăm may mắn

Đây là nhóm quà tặng được sử dụng khá nhiều tại các chương trình khai trương công ty, khai trương cửa hàng hay tại các chương trình kỷ niệm lớn, sinh nhật công ty,… Qùa tặng bốc thăm may mắn sẽ kích thích được sự tò mò và hứng thú của khách hàng khi được tham gia. Doanh nghiệp có thể lựa chọn những sản phẩm như đồ gia dụng, đồ điện tử điện lạnh, mũ bảo hiểm, ô, áo mưa, bình giữ nhiệt,…. Tùy thuộc vào giải thưởng cũng như sự đầu tư, tổ chức của doanh nghiệp.

  1. Bộ quà tặng gia dụng

Những bộ quà tặng gia dụng sẽ rất phù hợp với các siêu thị điện máy, hay doanh nghiệp kinh doanh những mặt hàng liên quan đến đồ gia dụng, hay chi đơn thuần đó là những món quà mà bạn cho là rất ý nghĩa với đối tượng khách hàng lớn,… những món quà tặng khai trương dạng này sẽ khiến cho khách hàng của bạn cảm thấy thỏa mãn được sự chờ đợi, giúp ích cho cuộc sống của họ tốt hơn lên.

Móc khóa da là món quà quảng bá thương hiệu rất được ưa chuộng

  1. Quà tặng quảng bá

Món quà tặng quảng bá sẽ giúp cho bạn quảng bá thương hiệu của mình một cách dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn các loại quà tặng quảng bá như bút bi, áo mưa, balo túi xách, bút chì, thước kẻ, móc khóa,… đó là những vật dụng gọn nhẹ và có khả năng “đi xa” hơn khi người dùng luôn để chúng trong danh sách vật dụng cá nhân và luôn được mang theo bên mình.

Ở trên là những gợi ý để các ông chủ có thể lựa chọn những món quà tặng khai trương danh nghiệp một cách phù hợp nhất về đối trượng khách hàng, sự kiện và đặc biệt là phù hợp với ngân sách của công ty nhé!

Quà tặng doanh nghiệp – EG cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng khai trương đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina