Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Doanh nghiệp có nên lựa chọn quà tặng áo mưa làm quà tặng doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong những năm gần đây, việc xuất hiện những tên, logo, hay slogan của một số thương hiệu lớn như FPT, Viettel, Viettinbank... trên đường phố bởi được in ấn lên bề mặt những chiếc áo mưa. Việc tận dụng được sự tiện ích, phổ biến và cần thiết của chiếc áo mưa đối với tất cả mọi người sẽ giúp doanh nghiệp quan tâm, tri ân và thắt chặt mối quan hệ với khách hàng tốt hơn.Quà tặng áo mưa chính là món quà doanh nghiệp nên lựa chọn làm quà tặng cho đối tác, khách hàng hay cho chính nội bộ nhân viên của mình.

Qùa tặng áo mưa đẹp

Qùa tặng áo mưa đẹp

Chi tiết quà tặng áo mưa

Công dụng của quà tặng áo mưa trong cuộc sống hàng ngày có lẽ không thể phủ nhận được vì nó là vật dụng cần thiết bảo vệ người dùng mỗi khi có mưa to, bão bùng. Không chỉ có chức năng chống nước, chống ướt mà còn có tác dụng cản gió, tránh gió cho người sử dụng.

Áo mua quà tặng được phân loại thành khá nhiều kiểu khác nhau như áo mưa bộ có quần và áo tách riêng, tiện cho người đi xe đạp hoặc xe máy. Áo mưa cánh dơi là  kiểu dáng xẻ hông có tay. Áo mưa bit là kiểu áo mưa trùm toàn thân, không có xẻ tà 2 bên. Áo mưa Manto: KIểu dáng choàng, liền thân có tay. Áo mưa ponccho tương tự kiểu cánh dơi, không tay, có bóng pha đèn. Áo mưa trẻ em có kích thước phù hợp với trẻ em. Ngoài ra còn nhiều kiểu áo mua nữa như cánh bướm, chữ A, không xẻ tà...

Quà tặng áo mưa có thể được làm từ chất liệu vải dù có cấu tạo 2 phần. Phần 1 là phần vải truyền thống với nhiều chất liệu thông thường là vải Polyeste thành phần tổng hợp. Phần 2 được phủ 1 lượng PVC giúp chống thấm nước hiệu quả.

Qùa tặng áo mưa có thể được làm từ chất liệu chất liệu vải nhựa PVC: Chống nước hiệu quả, không thấm nước, bền, nhẹ, màu sắc phong phú. Giá thành rẻ hơn chất liệu vải dù. Áo mưa quà tặng có nhiều màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, tím vàng...bắt mắt đa dạng và dễ in ấn.

Qùa tặng áo mưa tập đoàn VNPT Qùa tặng áo mưa tập đoàn VNPT đặt hàng 

Lợi ích mà quà tặng áo mưa mang lại cho doanh nghiệp

Quà tặng áo mưa có thể giúp doanh nghiệp quảng bá cho doanh nghiệp mình bởi trên quà tặng áo mưa, từ màu sắc, logo hay kiểu dáng của chiếc áo mưa đều có thể mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp. Sẽ giúp doanh nghiệp gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng.

Qùa tặng áo mưa có thể trở thành món quà tặng tri ấn khách hàng của doanh nghiệp trong các dịp lễ, tết hay sự kiện quan trọng. Đẩy mạnh quá trình mua hàng của khách hàng kèm theo sự ghi nhớ trọng tâm về thương hiệu của doanh nghiệp.

Quà tặng áo mưa còn giúp khách hàng có được sự thỏa mãn và hài lòng với doanh nghiệp bởi quà tặng áo mưa chính là sự quan tâm, chăm sóc, ân cần mà doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình.


Qùa tặng áo mưa màu xanh lá

Qùa tặng áo mưa màu xanh lá

Quà tặng áo mưa không chỉ mang lại cho doanh nghiệp về hiệu quả truyền thông quảng cáo mà còn tiết kiệm được lượng ngân sách marketing khá lớn cho doanh nghiệp.

Trên đây là những gợi ý nổi bật về công dụng cũng như lợi ích mà quà tặng áo mưa mang lại cho người dùng cũng như doanh nghiệp. Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên, doanh nghiệp có thể đưa ra những lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cho mình tốt nhất và hiệu quả nhất.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng áo mưa chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina