Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Doanh nghiệp có nên dùng quà tặng bút USB làm quà tặng doanh nghiệp không?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận


Hiện nay, USB là thiết bị lưu trữ dữ liệu gần như ai cũng biết và quen thuộc với tất cả mọi người nhưng bút USB lại là sản phẩm và khái niệm mà không phải ai cũng biết. Vì nó chưa được phổ biến rộng rãi. Bút USB thường được những người biết đến dùng làm quà tặng cho người khác hơn là dùng vào những việc thông thường. Quà tặng bút USB là quà tặng mà các doanh nghiệp trong những năm gần đây chọn làm quà tặng cho mình vì tính tiện dụng, sự mới lạ và độc đáo của nó.

Quà tặng bút USB

Quà tặng bút USB

Quà tặng bút USB là gì?

USB là thiết bị lưu trữ dữ liệu mà gần như ai cũng biết, gần như ai cũng sở hữu một chiếc usb bởi tính công dụng của nó khó có bất kỳ một phần mềm lưu trữ dữ nào có thể thay thế được. Vì USB ko cần có sự ràng buộc về điện, máy móc nhất định. Còn những phần mềm lưu tữ khác thì cần hỗ trợ từ internet, nếu không có internet thì không thể sao lưu dữ liệu được.

Quà tặng bú USB màu xanh

Quà tặng bú USB màu xanh

Quà tặng bút USB cũng là một loại thiết bị lưu trữ dữ liệu nhưng nó còn được tích hợp thêm một tính năng hữu dụng nữa là còn có thể viết được. Đây là một sản phẩm công nghệ tích hợp sự tiện dụng tốt nhất. Khi được thiết kế theo hình dạng chiếc bút, USB cũng tránh được tình trạng bị rơi, khó tìm vì nó được làm theo hình chiếc bút có kích thước khá dài. Khi bị mất, việc tìm thấy nó cũng khá dễ dàng hơn nhiều so với USB thông thường.

Quà tặng bút USB sang trọng

Quà tặng bút USB sang trọng

Công dụng của quà tặng USB đối với doanh nghiệp

Bút USB quà tặng là sự kết hợp hoàn hảo giữa usb và bút quà tặng. Những loại bút bi quà tặng thông thường đơn giản thì những chiếc bút USB quà tặng sẽ khắc phục được những nhược điểm này. Cũng như những chiếc USB thông thường ai cũng có sẽ khiến người nhận không ấn tượng thì quà tặng bút USB sẽ thay thế tất cả trở thành món quà đặc biệt nhất đối với người nhận.

Quà tặng  bút USB nhiều màu

Quà tặng bút USB nhiều màu

Quà tặng bút USB khá đặc biệt nên việc khiến cho người nhận thích thú, ấn tượng cũng là điều dễ hiểu. Đây chính là lý do mà bút USB trở thành quà tặng được nhiều người, nhiều doanh nghiệp tin dùng và lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng thân thiết, đối tác...

Quà tặng bút USB đầu gắn USB nối thân bút

Quà tặng bút USB đầu gắn USB nối thân bút

Bút USB quà tặng là khái niệm không phổ biến nhưng tính ứng dụng của nó lại được tách biệt đó là có thể đảm nhiệm 2 vai trò tích hợp trong một sản phẩm. Có thể làm vật lưu trữ dữ liệu lại vừa có thể giyps người dùng thay thế những cây bút viết, bút ký thông thường. Chỉ riêng sự tiện dụng này cũng đủ để cho bút USB trở thành món quà tặng hấp dẫn và độc đáo mà cac s doanh nghiệp  muốn lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp cho mình.

Quà tặng bút USB màu sắc trang nhã

Quà tặng bút USB màu sắc trang nhã

Hơn nữa trên bề mặt chất liệu làm nên những chiếc bút USB có thể in ấn, khắc, dập logo, thông tin và hình ảnh của doanh nghiệp. Bút USB quà tặng có thể giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng và sự ghi nhớ thông tin của doanh nghiệp một cách mạnh mẽ nhất nhờ quà tặng bút USB. Nó có thể trở thành một công cụ quảng cáo đầy hiệu quả cho doanh nghiệp.

Quà tặng bút USB màu đen

Quà tặng bút USB màu đen

Đây chính là những lý do mà doanh nghiệp nên dùng USB quà tặng làm quà tặng doanh nghiệp. Hy vọng, với những thông tin trên, bút USB sẽ trở thành món quà tặng mang lại nhiều lợi ích và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng bút USB và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina