Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Doanh nghiệp có nên chọn ô tô nhựa làm quà tặng cho trẻ em không?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trung thu đang đến gần đây cũng chính là dịp các doanh nghiệp dành tặng những món quà khuyến mãi tri ân đến khách hàng nhất là với các khách hàng nhí. Tuy nhiên giữa hàng trăm món quà tặng dành cho trẻ nhỏ trên thị trường như hiện nay thì lựa chọn món quà như thế nào để chiếm được sự quan tâm và yêu thích của trẻ nhỏ không hề đơn giản.

Quà tặng ô tô nhựa là một trong những món quà tặng khuyến mãi dành cho trẻ nhỏ được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn tìm hiểu 1 vài lý do tại sao quà tặng ô tô đồ chơi lại được ưa thích đến vậy.

Qùa tặng ô tô nhựa mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời

1.Đặc điểm nổi bật của ô tô đồ chơi

- Kiểu dáng: Ô tô đồ chơi với thiết kế mang kiểu dáng như một chiếc ô tô đời thực. Tuy nhiên nó được thiết kế tối giản để phù hợp làm đồ chơi cho trẻ em. Những chiếc ô tô với các hình dáng khác nhau sẽ thu hút được nhiều sự yêu thích của trẻ nhỏ. Thêm nữa  ô tô đồ chơi được hoạt động theo nguyên lý lên dây cót, khi kéo dây cót ô tô sẽ chạy đồng thời phát ra âm thanh leng keng vô cùng vui tai tạo sự chú ý cho trẻ nhỏ,

- Chất liệu: Ô tô nhựa được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp thân thiện với môi trường. Thêm nữa với chất liệu này những chiếc ô tô đồ chơi mang độ bền, nhẹ cao giúp các bé có thế dễ dàng cầm, nắm.. Đặc biệt các loại ô tô đồ chơi này thích hợp cả với các bé nhỏ tuổi do chất liệu vô cùng an toàn không gây dị ứng hay gây thương tích cho trẻ nhỏ khi sử dụng.

Ô tô nhựa được làm từ chất liệu an toàn

- Màu sắc: Đặc điểm tiếp theo khiến ô tô đồ chơi nổi bật và thu hút trẻ nhỏ đó là màu sắc của các loại ô tô đồ chơi vô cùng đa dạng và bắt mắt. Một kiểu dáng ô tô sẽ có nhiều màu sắc khác nhau cho các bé lựa chọn đồng thời giúp kích thích ham muốn sưu tập bộ sưu tập ô tô đồ chơi của trẻ nhỏ.

2.Lợi ích của ô tô đồ chơi mang đến cho doanh nghiệp

- Thu hút được nhiều sự yêu thích của trẻ nhỏ: Những chiếc ô tô đồ chơi mang nhiều kiểu dáng không còn là sản phẩm mới lạ đối với đối tượng trẻ em, đặc biệt là các bạn nam nhỏ tuổi. Nó vừa có thể làm món đồ chơi ưu thích của các khách hàng nhí lại vừa có thể làm món đồ trưng bày mang đầy vẻ cá tính riêng.

- Giá thành rẻ: Ô tô đồ chơi được làm từ chất liệu nhựa dễ sản xuất, vì vậy chi phí bỏ ra để mua nguyên liệu không cao, mức đầu tư công nghệ thấp, kiểu dáng đơn giản cho nên giá thành sản phẩm của đồ chơi ô tô là vô cùng thấp, phù hợp với ngân sách chi trả cho quà tặng khuyến mãi cho doanh nghiệp.

Ô tô nhựa đồ chơi có giá thành rẻ giúp tiết kiệm ngân sách

- Kích thích sức mua: Món quà tặng chiếm được sự yêu thích của trẻ nhỏ được tặng kèm các sản phẩm chính của doanh nghiệp sẽ giúp kích thích sức mua hiệu quả nâng cao doanh số cho doanh nghiệp.

- Quảng bá doanh nghiệp: Những chiếc ô tô đồ chơi không chỉ là món quà tặng khuyến mãi dành cho trẻ nhỏ mà nó còn giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và thương hiệu vô cùng hiệu quả. Doanh nghiệp có thể in logo, thông tin lên các sản phẩm quà tặng ô tô đồ chơi giúp quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp đầy khéo léo và thông minh.

Với những công dụng tuyệt vời mà quà tặng ô tô nhựa mang đến cho doanh nghiệp thì nó chính là sự lựa chọn quà tặng quảng cáo vô cùng hợp lý dành cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở sản xuất ô tô quà tặng chất lượng nên để lựa chọn được công ty sản xuất quà tặng ô tô nhựa uy tín thì doanh nghiệp cần bỏ thời gian để tìm hiểu và lựa chọn.

Công ty quà tặng EG- với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp quà tặng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm quà tặng ô tô đồ chơi có chất lượng và giá thành hợp lý nhất trên thị trường.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí: 02473012699


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina