Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Công dụng tuyệt vời của túi giữ nhiệt mà bạn nên biết

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Túi giữ nhiệt là một trong những món đồ cá nhân vô cùng quen thuộc và được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống đầy bận rộn như hiện nay. Tác dụng chính của sản phẩm này đúng như tên gọi của nó: giúp bạn đựng, bảo quản và giữ nhiệt đồ ăn trong thời gian nhất định và bảo quản đồ ăn luôn được ngon hơn. Trong cuộc sống đầy tất bật và bận rộn như ngày nay thì nhu cầu sử dụng túi giữ nhiệt ngày càng tăng cao nhất là đối với các nhân viên văn phòng.

Bảo quản cơm hộp luôn ngon

Ngoài công dụng chính là giữ nhiệt ra túi giữ nhiệt còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác mà có thể bạn chưa biết. Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn điểm qua 1 vài công dụng nổi bật nhé!

1.Sử dụng túi giữ nhiệt để đựng và mang theo đồ ăn, thức uống

Lợi ích đầu tiên phải kể đến của túi giữ nhiệt đó là túi giữ nhiệt có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, kèm theo đó có thể là quai xách hay dây đeo chéo rất tiện dụng giúp cho bạn có thể thuận tiện sử dụng giúp bạn đựng và mang được đồ ăn, thức uống được dễ dàng hơn. Hơn nữa bên trong của túi giữ nhiệt rất rộng nên bạn có thể đựng hộp cơm, thức ăn, nước uống hay có thể là các đồ dùng cá nhân bên trong đều vô cùng phù hợp.

Túi giữ nhiệt hình hộp chữ nhật

Chiếc túi nhỏ gọn vô cùng thích hợp để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như: đi làm, đi học, đi du lịch,picnic,cắm trại.... Bạn có thể coi nó như một chiếc túi xách cầm tay hoặc một chiếc túi đeo chéo tiện dụng để mang theo bên mình.

Tiếp theo không thể không kể đến tính đa dạng của chiếc túi giữ nhiệt. Có rất nhiều kiểu túi giữ nhiệt khác nhau như: mẫu túi giữ nhiệt đa năng hình vuông, túi giữ nhiệt đựng hộp cơm hình chữ nhật,...Do đó, tùy theo mục đích sử dụng túi giữ nhiệt để đựng gì mà bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc túi có kích thước và hình dáng phù hợp.

Xem thêm các bài tư vấn quà tặng Tại đây.

2.Túi giữ nhiệt giúp bạn bảo quản đồ ăn.

Đối với việc mang theo hộp cơm di chuyển từ nhà đến trường học, công sở, nơi cắm trại… mà đựng vào những chiếc túi ni lông hay túi quai xách thông thường sẽ làm cho đồ ăn bị bám bụi bẩn rất mất an toàn vệ sinh và có thể làm giảm đi độ ngon của đồ ăn.Chính vì vây sản phẩm túi giữ nhiệt có khả năng chống lại được những tác động không tốt của môi trường từ đó giúp bảo quản đồ ăn của bạn một cách tốt nhất giúp bạn luôn có những món đồ ăn ngon góp phần không nhỏ trong việc chăm sóc sức khỏe cho bạn.

Hình ảnh phía trong của túi giữ nhiệt 

Túi giữ nhiệt với thiết kế có lớp cách nhiệt phía trong vô cùng dày dặn chính vì vậy nó có khả năng bảo quản đồ ăn thực phẩm tốt hơn rất nhiều so với những chiếc túi thông thường khác.

Hơn nữa các sản phẩm túi đựng giữ nhiệt đựng đồ ăn được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên được đánh giá là khá an toàn và không độc hại như những chiếc túi thông thường khác nhất là các loại túi nilong sẽ an toàn hơn cho thức ăn của bạn và an toàn hơn cho sức khỏe.

3.Tác dụng bảo quản nhiệt độ cho thức ăn

Thông thường bên trong những chiếc túi giữ nhiệt này được thiết kế với chất liệu bạc và có lớp xốp cách nhiệt dày dặn., Vì vậy nó có khả năng giữ nhiệt cho hộp cơm, thức ăn. Điều đặc biệt của những chiếc túi giữ nhiệt đa năng và vừa có thể giữ nóng vừa có thể giữ được nhiệt lạnh. Có rất nhiều dòng túi giữ nhiệt còn được thiết kế thêm cổng cắm nối với USB, sạc dự phòng hay dây nối sạc điện thoại để ủ nóng thức ăn bất cứ lúc nào và nơi đâu.

Thời gian giữ nhiệt ấm cho thức ăn của một chiếc túi giữ nhiệt trung bình từ 5-6 tiếng vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì thực phẩm luôn ngon và đúng vị.

Chính vì công dụng tuyệt vời và độ phổ biến của túi giữ nhiệt mang lại mà rất nhiều những doanh nghiệp hiện nay đã sử dụng quà tặng túi giữ nhiệt như 1 công cụ quảng cáo để quảng bá, truyền thông thương hiệu của mình.

Liên hệ 02473012699 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm hơn.




Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina