Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Có nên dùng quà tặng quà tặng trẻ em khác cho trẻ nhỏ trong những dịp đặc biệt

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Người ta vẫn thường nói: “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, việc chăm chút, quan tâm, yêu thương và chiều chuộng thế hệ trẻ em là điều tất yếu và đương nhiên. Trẻ em là một phần tất yếu của xã hội. Vậy nên, doanh nghiệp  dành quà tặng quà tặng trẻ em khác cho trẻ em bằng cách sử dụng những quà tặng trẻ em khác này làm món quà tri ân tới khách hàng sẽ là kế hoạch, chính sách đúng đắn và ý nghĩa.


Hộp bút HO6-001

Hộp bút HO6-001


Những quà tặng trẻ em khác

Ngoài những món quà như quà tặng ghép hình – xếp hình, ô tô trẻ em, quà tặng chong chóng, balo... những món quà tặng ý nghĩa đối với trẻ em thì những quà tặng quà tặng trẻ em khác cũng là những món đồ mà hâu hết đa số mọi trẻ em đều rất thích. Doanh nghiệp có thể nghiên cứu một trong những quà tặng trẻ em khác sau để làm quà tặng tri ân hay quà tặng khuyến mại, sẽ gây được ấn tượng tốt cho doanh nghiệp mình.

Qùa tặng hộp đựng bút

Hộp đựng bút là món đồ dùng học tập bên cạnh những món đồ khác như balo, bút, sách, vở... được các em nhỏ rất quan tâm. Hiện nay, các bé đến trường với rất nhiều các vật dụng bút chì, bút bi, bút máy, thước, tẩy...nếu không có hộp đựng bút, các bé sẽ để rất bừa bộn và xáo trộn những vật dụng cần thiết khi tới trường.


Hộp đựng bút HO6-002

Hộp đựng bút HO6-002


Chính vì vậy hộp đựng  bút sẽ là vị cứu tinh cho các bé vì nó sẽ giúp bé đựng được những đồ dùng học tập ngăn nắp, chi tiết và dễ lấy nhất.

Hộp đựng bút được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: kim loại, nhựa cứng, vải... giúp doanh nghiệp có nhiều lựa chọn quà tặng hơn.

Qùa tặng nhân vật Pokemon

Qùa tặng bộ đồ chơi pokemon hiện đang là sản phẩm hot hiện nay được biết đến một trò chơi nổi tiếng là Pokemon Go. Bộ đồ chơi Pokemon bằng nhựa gồm nhiều nhân vật hoạt hình trong phim hoạt hình pokemon với chiều cao trung bình mỗi loại từ 2-3 cm, có  kiểu dáng nhỏ nhắn dễ thương, vừa vặn với bàn tay bé. Thiết kế mô phỏng theo nhân vật hoạt hình quen thuộc với bé giúp bé thích thú và vui vẻ khi chơi.

Qùa tặng đồ chơi Pokemon sẽ giúp bé phát triển khả năng tư duy, tưởng tượng, tăng cường sự phối hợp linh hoạt giữa các giác quan.Từ đó giúp bé phát huy khả năng sáng tạo, giao tiếp tốt hơn, năng động hoạt bát hơn.

Bộ đồ chơi Pokemon PO1-001


Vở tập tô

Vở tập tô là đồ dùng học tập mà đa số các bé đều phải dùng trong quá trình học tập của minh. vở tập tô giúp bé hoàn thiện các giác quan và hình thành trong bé nhiều thói quen cũng như kỹ năng tốt ngay từ giai đoạn đầu.

Sản phẩm vở tập tô màu cho bé sẽ mang đến cho doanh nghiệp thêm một gợi ý làm thành món quà ý nghĩa dành tặng dành cho trẻ nhỏ.

Quà tặng vở tập tô có những đặc điểm nổi bật như

Nhiều chủ đề phong phú: động vật biển, các loài hoa, các loài chim,... Các chủ đề đều hết sức gần gũi với cuộc sống xung quanh bé, giúp cho bé thêm nhiều hiểu biết mới lạ.


Vở tập tô VO4-001


Hình ảnh sống động: Các hình ảnh được in trên những trang giấy trắng rõ ràng với nét vẽ sinh động, ngộ nghĩnh giúp bé học nhận biết, phân biệt chúng một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Trên đây là một số loại quà tặng quà tặng trẻ em khác mà doanh nghiệp có thể lựa chọn

làm quà tặng doanh nghiệp. Hy vọng với những thông tin trên, doanh nghiệp sẽ chọn được những món quà ý nghĩa và hợp lý nhất với doanh nghiệp.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng quà tặng trẻ em khác chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina