Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Có nên chọn sổ da làm quà tặng doanh nghiệp không?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Sổ da là đồ dùng vô cùng quen thuộc với mọi người từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đến khi ra ngoài đi làm. Không phải ngẫu nhiên nó lại phổ biến và thông dụng đến vậy. Khi còn đi học những cuốn sổ da giúp ghi chép kiến thức phục vụ cho việc học tập. Khi đi làm những cuốn sổ da giúp ghi chép kinh nghiệm, kế hoạch, công việc...Vì vậy ở bất cứ trường hợp nào sổ da đều có thể phát huy được hết công dụng của nó.

Qùa tặng sổ da cho doanh nghiệp

Chính vì mức độ phổ biến và những lợi ích tuyệt vời mà sổ da mang lại nên hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp đã lựa chọn sổ da quà tặng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác và các nhân viên trong công ty.

1.Ưu điểm của quà tặng sổ da mang lại cho doanh nghiệp

-Làm quà tặng cho khách hàng, đối tác

Khách hàng chính là yếu tố chính quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Chính vì thế doanh nghiệp cần có những hình thức tri ân khách hàng hợp lý để giữ chân được khách hàng hợp tác lâu dài với doanh nghiệp mình. Cuốn sổ da là món quà thay cho lời cảm ơn mà doanh nghiệp gửi tới khách hàng. Thông qua quà tặng sổ da mối liên hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng sẽ trở nên thân thiết và bền vững hơn. Hơn nữa quà tặng sổ da còn giúp thể hiện được mức độ trân trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng. Từ đó giúp cho doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp hơn trong mắt của khách hàng, đối tác thúc đẩy việc hợp tác trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Sổ da quà tặng cho khách hàng

- Làm quà tặng cho nhân viên trong công ty

Ngoài khách hàng thì nhân viên cũng chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Chính vì thế doanh nghiệp không chỉ phải tri ân,cảm ơn đến khách hàng mà còn phải quan tâm và chăm sóc đến chính những nhân viên đang làm việc trong doanh nghiệp mình. Một món quà nhỏ như cuốn sổ da cũng đã góp phần kéo gần khoảng cách giữa doanh nghiệp và nhân viên. Từ đó giúp cho nhân viên cảm thấy mình được trân trọng và sẽ làm việc hết mình gắn bó và cống hiến cho công ty. Thêm nữa đây cũng được coi là một cách nhắc nhở khéo léo những nhân viên của mình làm việc có kế hoạch, đúng giờ, ghi nhớ những sự kiện quan trọng của công ty...mà doanh nghiệp gửi gắm.

Xem thêm tại đây

- Làm quà tặng quảng bá thương hiệu

Ưu điểm chính không thể không kể đến của quà tặng sổ da đó là khả năng in ấn thương hiệu doanh nghiệp lên bề mặt. Do bề mặt của những cuốn sổ da khá rộng rãi nên đây chính là mảnh đất màu mỡ cho doanh nghiệp in ấn hình ảnh, logo, slogan… của doanh nghiệp mình lên trên. Thông qua cuốn sổ da hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được phủ rộng đến khắp mọi nơi. Chính vì vậy những cuốn sổ da chính là công cụ quảng cáo vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp.

Qùa tặng sổ da quảng cáo

- Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp

Quà tặng sổ da có giá trị vừa phải phù hợp với ngân sách chi trả cho quà tặng doanh nghiệp. Thêm vào đó sổ da còn được coi như một công cụ quảng cáo mang lại hiệu quả cao chính vì thế nó sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí quảng cáo. Các doanh nghiệp có thể hạn chế truyền thông thương hiệu bằng các phương thức đắt tiền như: quảng cáo trên báo, đài, internet…

2. Địa chỉ sản xuất, in ấn sổ da quà tặng uy tín

Công ty quà tặng EG là cơ sở sản xuất quà tặng doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã và đang chiếm được sự tin tưởng và tín nhiệm của rất nhiều các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của các doanh nghiệp để sản xuất ra những món quà có chất lượng và phù hợp nhất cho từng mục đích quà tặng của doanh nghiệp

EG cơ sở sản xuất sổ da quà tặng hàng đầu Việt Nam

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quà tặng sổ da chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm sổ da có chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Sau đây là những lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi làm đối tác sản xuất quà tặng doanh nghiệp

  • Có xưởng sản xuất, in ấn trực tiếp.
  • Các mẫu sản phẩm được thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đặt hàng online số lượng lớn, tiết kiệm thời gian, chi phí.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh, chiết khấu cho khách hàng lớn lên đến 30%
  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu…
  • Sản xuất và in ấn số lượng lớn trong thời gian ngắn.
  • Hình thức giao hàng và thanh toán nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina