Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Chưa bao giờ việc chọn quà tặng khách hàng vip lại đơn giản đến thế

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Nên tặng quà gì cho khách hàng vip? Đây là điều mà rất nhiều chủ doanh nghiệp băn khoăn và đau đầu khi nghĩ đến nó. Bạn đang cần một sự gợi ý để giúp mình sáng suốt hơn trong việc lựa chọn quà tặng vừa tiết kiệm chi phí lại phù hợp, đúng sở thích của khách hàng của mình?

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG sẽ giúp bạn có được những gợi ý xác đáng, lựa chọn qùa phù hợp với đối tượng khách hàng của mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/goi-y-nhung-mon-qua-tang-nhan-vien-van-phong-y-nghia-dip-he

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/sep-nen-mua-qua-tang-nhan-vien-vao-nhung-dip-nao

Khách hàng Vip là gì?

Khách hàng vip hay còn được gọi với cái tên dễ hiểu đó là khách hàng cao cấp. Phân loại khách hàng trong doanh nghiệp sẽ giúp cho việc đưa ra những chính sách, ưu đã về giá, quà tặng, đãi ngộ, dịch vụ tốt hơn khiến họ hài lòng về doanh nghiệp của bạn. Từ việc hài lòng sẽ giúp cho mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn, thúc đẩy việc kinh doanh thuận tiện và mang lại lợi nhuận cho cả 2 bên.

Tượng mạ vàng cao cấp

Khách hàng vip là những khách hàng có sự đầu tư lớn để mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp của bạn. Ví như, khi họ đặt hàng với số lượng lớn hay thường xuyên sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn và mối quan tâm đó vẫn có thể kéo dài và thúc đẩy hơn nữa. Đây hẳn là một mối làm ăn tốt mà không phải ở đâu cũng có được.

Nên tặng quà gì cho khách hàng vip?

Khách hàng là thượng đế. Câu nói này luôn được các doanh nghiệp nằm lòng để có thể phục vụ tốt hơn, hậu mãi tốt hơn nhằm giữ khách hàng đến với mình nhiều hơn. Đặc biệt, với những khách hàng vip thì càng cần phải có sự ưu ái hơn rất nhiều.

Trên thực tế, những “thượng đế” này có nhiều đóng góp cho công ty của bạn nhưng đồng nghĩa với việc yêu cầu của họ cũng rất cao, không chỉ đối với sản phẩm, dịch vụ mà còn cả cách chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Để việc chọn quà tặng cho khách hàng vip trở nên dễ dàng, phù hợp hơn khi bạn xác định được 2 nhóm đối tượng khách hàng bao gồm:

  1. Khách hàng doanh nghiệp

Khách hàng doanh nghiệp hay còn gọi là đối tác của bạn. Đối tượng khách hàng này có đòi hỏi rất cao về mọi mắt kể cả tính thẩm mỹ và giá trị của món quà. Vì nó không chỉ đại diện cho doanh nghiệp của bạn mà còn thể hiện việc bạn có coi trọng mối quan hệ song phương này không?

Món quà tặng khách hàng cao cấp phù hợp với đối tượng này gồm:

  • Cúp – biểu trưng pha lê: món quà mang giá trị tinh thần cao đặc biệt nó thể hiện sjw trabg trọng, tôn vinh và giá trị của người tặng cũng như người được tăng cao hơn rất nhiều. Nếu vào dịp sinh nhật công ty, tổng kết cuối năm hay một chương trình giải thưởng lớn nào đó thì đây là một món quà tặng khách hàng sang trọng vô cùng thích hợp.
  • Quà tặng mạ vàng cao cấp: là những bức tranh hay biểu trưng được àm bằng vàng 24k hay mạ vàng có giá trị rất phù hợp để làm quà tặng khách hàng vip là doanh nghiệp vì nó có tính trưng bày cao, thể hiện tình hữu nghị của 2 doanh nghiệp.

Xe kéo rượu phù hợp với người yêu thích rượu

  1. Khách hàng cá nhân

Đối tượng này dễ dàng chiều lòng hơn bởi nó mang tính sở thích, cá nhân nhiều hơn. Bạn có thể dựa vào sở thích của họ để tặng những món quà có giá trị và đúng sở thích:

  • Với người yêu thích rượu: tặng kệ đựng rượu, bao da đựng rượu, bom rượu, xe kéo rượu,…
  • Với người thích tranh ảnh: tặng tranh mạ vàng,…..
  • Với người yêu công nghệ: tặng những sản phẩm công nghệ cao cấp như loa, chuột quang,…

Mua quà tặng khách hàng thì việc tìm hiểu và nắm bắt tâm lý của họ là vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho khách hàng vip hãy để chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn dựa vào những nhu cầu, đặc điểm thực tế từ công ty để đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Thời gian đặt và nhận hàng nhanh chóng, vận chuyển tận nơi với nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.

EG cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina