Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Balo trẻ em quà tặng – món quà tặng ý nghĩa cho bé

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

 Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, việc tổ chức các sự kiện hay hội nghị khách hàng thường niên là việc tất yếu và thường xuyên để phục vụ cho quá trình duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng và cũng là thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp đối với đối tác, khách hàng… Trong các sự kiện đặc biệt này, những món quà tặng mà doanh nghiệp dành tặng cho những người tham gia cũng đóng vai trò rất quan trọng. Balo trẻ em quà tặng là một trong những món quà tặng phù hợp với nhiều chương trình, sự kiện mà doanh nghiệp nên lựa chọn. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về quà tặng này qua bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng balo trẻ em

Quà tặng balo trẻ em


Tổng quan chi tiết về sản phẩm

Có nhiều cách để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu của mình thông qua hình ảnh: có thể là các sự kiện, event, chiến dịch thiện nguyện… nhưng có lẽ ít doanh nghiệp biết rằng một quà tặng đơn giản đôi khi hiệu ứng hình ảnh lại vô cùng cao. Balo trẻ em đẹp chính là một lựa chọn quà tặng thông minh, đánh vào tâm lý khách hàng.

Balo trẻ em quà tặng


Balo trẻ em quà tặng

Kiểu dáng

Kiểu dáng đa dạng, nhỏ gọn không cầu kỳ. Trọng lượng balo nhẹ, thiết kế bắt mắt:

+ Ngăn để đồ rộng rãi, kèm thêm 1 – 2 ngăn phụ cho bé tha hồ đựng đồ đi học hoặc đi chơi

+ Thiết kế quai đeo bản to có miếng đệm êm vai, dễ dàng điều chỉnh độ dài phù hợp với chiều cao của bé.

+ Thiết kế tay kéo kim loại giúp bé kéo đồ nhẹ nhàng mà không mất sức hay mỏi vai

+ Khóa kéo có bọc nhựa hoặc cao su giúp bé mở khóa an toàn

+ Hình dáng ngộ nghĩnh, dễ lựa chọn

Balo trẻ em quà tặng dễ thương

Balo trẻ em quà tặng dễ thương


Chất liệu

Chất liệu sản xuất balo trẻ em là vải dù siêu chống thấm, vải canvas, có tác dụng chống thấm, chống bụi bẩn, chống xước, độ bền cao, dễ dàng sử dụng cũng như lau chùi.

Màu sắc

Màu sắc phong phú, bắt mắt, dễ in hình ảnh cũng như logo nhãn hàng. Phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như thị hiếu của khách hàng.

Quà tặng balo trẻ em xinh

Quà tặng balo trẻ em xinh

Công dụng của quà tặng balo trẻ em

Không nhiều đồ như người lớn nhưng trẻ em cũng có những vật dụng cá nhân cần thiết để mang theo cùng chiếc balo. Đi học hay đi chơi, balo luôn trẻ em dễ thương luôn là người bạn đồng hành chứa nhiều “kho báu” của các bé.

Trẻ em là măng non của đất nước, quan tâm tới trẻ em là việc làm thiết thực và cao đẹp. Sử dụng balo trẻ em để làm sản phẩm quà tặng khách hàng là doanh nghiệp đã đánh trúng vào tâm lý làm cha làm mẹ của các bậc phụ huynh. Thành công của doanh nghiệp là quảng bá và xây dựng thương hiệu của mình một cách vững chắc và có quy mô.

Balo tre em thiết kế ấn tượng

Balo trẻ em thiết kế ấn tượng

Trên đây là một số thông tin chi tiết về quà tặng balo trẻ em. Hy vọng với những thông tin trên, doanh nghiệp có thể lựa chọn balo trẻ em giá rẻ làm quà tặng doanh nghiệp hiệu quả và hữu ích nhất.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng thước kẻ chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại  02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina