Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Thẻ đeo/đánh dấu hành lý là gì? - Các loại Name Tag gắn vali

Đăng bởi Marketing EPVINA ngày bình luận

Thẻ đeo hành lý là một trong những phụ kiện dù nhỏ bé nhưng lại vô cùng quan trọng trong mỗi chuyến du lịch của mỗi người. Chẳng may hành lý có bị bỏ quên hay thất lạc thì người nhặt được cũng dễ dàng tìm kiếm, liên lạc với chủ nhân bằng thông tin trên thẻ hành lý. Thẻ hành lý còn có một số tên gọi khác như name tag vali hay bảng tên gắn vali. Nếu doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch hoặc là những phòng vé, có thể cân nhắc thẻ hành lý như một món quà tri ân khách hàng mang đậm dấu ấn thương hiệu của doanh nghiệp. 

1. Thẻ đeo hành lý là phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến đi 

Để hiểu được tại sao nên sử dụng Thẻ đeo hành lý làm quà tặng khách hàng, quý khách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết rõ về thẻ hành lý và những kiểu thẻ hành lý thông dụng nhé! 

1.1. Thẻ đeo hành lý là gì? 

Thẻ đeo hành lý là món phụ kiện thường đi kèm với vali hoặc hành lý xách tay. Nếu bạn để ý thì hầu hết ở mặt sau của mọi chiếc vali đều có một túi nhỏ, làm bằng nhựa trong suốt, bên trong là một tấm thẻ có các đầu mục: Name, Address, Number. Đây chính là thẻ hành lý cơ bản nhất mà nhà sản xuất vali thiết kế để người dùng có phân biệt hành lý của mình hoặc để liên lạc trong trường hợp có người cầm nhầm hành lý thất lạc.

thẻ đeo hành lý

 

Thẻ đeo hành lý được sử dụng đế đánh dấu hành lý

Xem ngay: 20+ mẫu thẻ đeo hành lý in theo yêu cầu cực đẹp

Với sự sáng tạo của con người, Thẻ đeo hành lý càng ngày càng có nhiều hình dáng khác nhau để dễ nhận biết hơn cũng như có tính thẩm mỹ hơn. Thẻ đeo hành lý hiện nay không đơn thuần là món đồ phụ kiện đi kèm với vali, mà còn là chiếc name tag vali, thể hiện cá tính và phong cách của chủ nhân chiếc vali. 

1.2. Những lợi ích của Thẻ đeo hành lý

  • Lợi ích số một của thẻ là để phân biệt hành lý

Phân biệt hành lý của người này với người khác. Hãy thử tưởng tượng, trên cùng một chuyến bay, chiếc vali của bạn vô tình có cùng kiểu dáng, màu sắc với một người khác, việc nhầm lẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng nếu có thẻ hành lý gắn ở quai xách vali thì bạn sẽ dễ dàng nhận biết được chiếc vali của mình dựa vào hình dáng thẻ và thông tin trên thẻ. Một chuyến bay có hàng trăm hành khách, việc xảy ra nhầm lẫn hành lý tuy không nhiều nhưng không phải là không có, nên cẩn thận sử dụng thẻ hành lý vẫn hơn.

làm name tag vali

Thẻ đeo hành lý giúp tránh thất lạc hành lý

Bạn có đang cần: Làm thẻ đeo hành lý tại TPHCM, In name tag cho vali TPHCM giá rẻ

  • Lợi ích số hai của thẻ đeo hành lý là để đảm bảo “an toàn” cho hành lý của bạn.

Trong trường hợp bị thất lạc vali tại sân bay, nhà ga hay bến xe, người nhặt được hành lý của bạn có thể chủ động liên lạc với chủ nhân của hành lý để hoàn trả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bản thân, bạn không nên ghi địa chỉ nhà ở thẻ hành lý mà chỉ nên ghi địa chỉ công ty hoặc số điện thoại liên lạc là đủ. 

  • Lợi ích số ba của thẻ đeo hành lý là giúp quản lý hành lý.

Với những người hay phải đi công tác thường xuyên, mỗi lần di chuyển phải mang theo nhiều hành lý thì việc gắn những chiếc name tag vali đánh số thứ tự từng kiện hành lý sẽ giúp dễ dàng kiểm soát số lượng hành lý mà không sợ bị bỏ quên hay thất lạc. Tương tự như vậy, đối với các đoàn du lịch hay đoàn công tác đông người, thẻ hành lý sẽ giúp đoàn quản lý số lượng vali, hành lý dễ dàng hơn, không sợ bị quên hay bỏ sót hành lý trên phương tiện di chuyển. 

1.3. Cách lựa chọn thẻ đeo hành lý tốt?

Thẻ đeo hành lý tốt có chất liệu dày dặn, chắc chắn, có khả năng chống thấm nước và có thiết kế dễ sử dụng, có thể gắn vào mọi loại vali mà không gây khó khăn cho người sử dụng. Hiện nay, thẻ hành lý được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau như da, vải, cao su PVC, nhựa dẻo… Trong đó, loại sản xuất bằng cao su PVC là phổ thông và chất lượng nhất. Vì đây là chất liệu được tổng hợp từ cao su nên có độ bền cơ học cao, có khả năng co dãn, uốn cong mà không sợ bị gãy như sử dụng thẻ hành lý nhựa. 

thẻ đánh dấu hành lý

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để có 1 thẻ đeo hành lý tốt cần chọn chất liệu phù hợp

Không những thế, thẻ đeo hành lý là từ cao su PVC còn được tạo hình rất đa dạng màu sắc và mẫu mã, giúp bạn thoải mái lựa chọn chiếc name tag vali phù hợp với cá tính và màu sắc, kiểu dáng chiếc vali. Khi sử dụng một chiếc name tag vali màu sắc với các hình thù nổi bật, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc vali của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn sử dụng thẻ hành lý thường - loại này thường có màu đen, bọc viền là một lớp da đen hoặc nâu, không nổi bật và ấn tượng cho lắm.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý lựa chọn thẻ hành lý có dây đeo vừa đủ với kích thước của vali và có nút bấm, cài chắc chắn để thẻ không bị rơi rớt trong quá trình vận chuyển hành lý. 

2. Tại sao nên lựa chọn name tag vali làm quà khuyến mãi? 

Name tag vali hay Thẻ đeo hành lý là món phụ kiện có tính sử dụng cao, ai cũng có thể sử dụng nên khi lựa chọn thẻ hành lý làm quà khuyến mãi, doanh nghiệp không chỉ tặng thêm cho khách hàng một món quà mà còn đem lại cho khách hàng những giá trị gia tăng khi mua sản phẩm. Đó chính là giá trị của sự quan tâm, tinh tế trong việc lựa chọn quà tặng phù hợp với sản phẩm.

name tag gắn vali

Name tag vali đẹp, dễ thương

Không những thế, Thẻ đeo hành lý là món quà có thể tận dụng để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Một chiếc thẻ đeo hành lý có thể sử dụng cho vali, balo, móc chìa khóa hoặc túi đựng các loại thẻ xe, thẻ quẹt thang máy… Do vậy, doanh nghiệp có thể dùng thẻ đeo hành lý để tặng khách hàng trong bất cứ dịp gì, tặng kèm với bất cứ sản phẩm nào cũng được mà không phải lăn tăn về mức độ liên quan giữa quà tặng và sản phẩm chính. 

Cuối cùng, một lý do khác để doanh nghiệp sử dụng thẻ đeo hành lý làm quà khuyến mãi là giá sản phẩm này tương đối thấp so với nhiều loại quà tặng quảng cáo khác. Chỉ với một chiếc thẻ Name tag vali in logo doanh nghiệp, thương hiệu của doanh nghiệp bạn có thể được đi tới khắp mọi nơi theo dấu chân của khách hàng. 

 

in name tag theo yêu cầu

Quà tặng Name tag vali giúp quảng bá doanh nghiệp

Nếu bạn đang cần tìm mẫu quà tặng quảng cáo, EPVINA còn cung cấp nhiều loại quà tặng quảng cáo khác như:

Và còn nhiều sản phẩm khác bạn có thể xem tất cả tại >>>Quà tặng quảng cáo<<<

Vì thế, nếu là doanh nghiệp kinh doanh túi xách du lịch, vali, balo hay dịch vụ du lịch lữ hành… hoặc doanh nghiệp thuộc bất cứ lĩnh vực nào đi chăng nữa mà chưa tìm kiếm, lựa chọn được món quà khuyến mãi ưng ý cho khách hàng, hãy để lại thông tin tại trang web này để chúng tôi tư vấn trực tiếp và giúp bạn chọn được món quà tặng doanh nghiệp ưng ý nhất. 

3. Những loại name tag gắn vali thông dụng 

Để lựa chọn được name tag gắn vali phù hợp với mục đích và ngân sách quà tặng, bạn nên nắm rõ mọi thông tin, số liệu, kích cỡ của những loại name tag gắn vali thông dụng. Sau đây, EPVINA xin được giới thiệu tới bạn những loại name tag gắn vali thông dụng do chúng tôi sản xuất. 

3.1. Name tag gắn vali (thẻ đeo hành lý) chất liệu nhựa PP

Name tag gắn vali chất liệu nhựa PP là loại đơn giản và thông dụng nhất. Đây là loại thẻ làm từ nhựa PP cao cấp và an toàn với người sử dụng, lại có độ bền cao. Name tag gắn vali chất liệu nhựa PP của EPVINA có thiết kế gồm hai tấm thẻ nhựa PP được gán với nhau bằng một chiếc dây, thường là dây thun hoặc dây dù có độ bền cao để buộc thẻ vào hành lý. Với loại thẻ này, doanh nghiệp có thể tận dụng đến 3 mặt thẻ để in thông tin thương hiệu hoặc các thông tin truyền thông, quảng cáo cần lan tỏa tới khách hàng. 

tag treo vali

 

Name tag gắn vali bằng nhựa

Kích thước của thẻ đeo hành lý chất liệu nhựa PP là 8,5 x 4,8cm; kích thước dây quai là 16 x 1,2cm.

3.2. Thẻ đeo hành lý chất liệu nhựa dẻo PVC

Thẻ đeo hành lý chất liệu nhựa dẻo PVC là loại thẻ có hình dạng đáng yêu và độc đáo vì được đúc từ khuôn nhựa PVC. Thẻ đeo hành lý chất liệu nhựa dẻo PVC thường có hai mặt: Mặt trước là các hình ảnh, họa tiết độc đáo kèm khoảng trống để điền thông tin hành lý, mặt sau là lớp vỏ PVC với các hình dáng khác nhau như chiếc vali, chiếc máy bay… Bạn có thể yêu cầu EPVINA thiết kế bất thẻ đeo hành lý chất liệu nhựa dẻo PVC theo bất cứ hình dáng nào. 

thẻ hành lý nhựa dẻo pvc

Thẻ đeo hành lý được làm từ nhựa dẻo PVC

Ưu điểm của loại thẻ hành lý này là rất bền, đảm bảo tờ ghi thông tin gài bên trong thẻ không bị nhàu nát hay dính nước trong quá trình vận chuyển hành lý.

Kích thước của thẻ đeo hành lý chất liệu nhựa dẻo PVC là 8,55 x 5,4cm với độ dày là 0,76 cm.

3.3. Thẻ đeo hành lý chất liệu da

Thẻ đeo hành lý chất liệu da được EPVINA sản xuất da thật hoặc các chất liệu giả da như simili, da PU và in, dập logo lên mặt sau của thẻ hành lý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Với ưu điểm từ chất liệu da như mềm mại, tính thẩm mỹ cao, mang phong cách sang trọng... nên thẻ đeo hành lý chất liệu da mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Đặc biệt, vì làm từ chất liệu da nên thẻ hành lý này rất bền, có thể chống được nước, không sợ gãy gập hay nứt hỏng trong quá trình vận chuyển. Nhờ vậy, tấm thẻ ghi thông tin bên trong thẻ hành lý cũng được bảo quản nguyên vẹn mà không sợ mờ, nhòe thông tin.

thẻ hành lý name tag bằng da

 

Thẻ đeo hành lý bằng da

Kích thước của thẻ hành lý chất liệu da là 12,3 x 7 x 0,3cm, kích thước quai da là 17,3 x 1,2 cm.

4. Cách chọn mẫu thẻ đánh dấu hành lý phù hợp với khách hàng của doanh nghiệp

Để chọn được mẫu thiết kế thẻ hành lý bắt mắt và đem lại hiệu quả cao thì bạn cần nắm rõ nhu cầu, sở thích và đặc điểm khách hàng của mình. Nếu doanh nghiệp hướng đến những khách hàng có tuổi, thường sử dụng vali, túi xách để đi công tác, phong cách đứng đắn, nghiêm túc thì nên sử dụng mẫu thẻ hành lý chất liệu da. Thẻ hành lý chất liệu da sẽ đảm bảo được độ sang trọng mà vẫn tinh tế. Hơn nữa, việc tặng họ một chiếc thẻ hành lý làm bằng chất liệu đắt tiền sẽ khiến họ cảm thấy được nhận nhiều giá trị hơn từ doanh nghiệp, từ đó gắn bó hơn với doanh nghiệp. 

Trái với khách hàng có tuổi, với khách hàng trẻ tuổi thì doanh nghiệp nên chọn những mẫu thẻ hành lý chất liệu nhựa dẻo PVC cùng màu sắc sặc sỡ, có hình trang trí bắt mắt. Vì những khách hàng trẻ thường quan tâm đến phong cách và thẩm mỹ của món phụ kiện họ mang theo mình, nên món quà của doanh nghiệp cũng nên đảm bảo sự cá tính, phù hợp với phong cách của những khách hàng này. Không những thế, thẻ hành lý chất liệu nhựa dẻo PVC còn có độ bền cao, giữ được độ mới sau thời gian dài sử dụng, rất phù hợp với các bạn trẻ đam mê xê dịch. 

thẻ đánh dấu hành lý đẹp

Thẻ hành lý đẹp

Trong trường hợp doanh nghiệp muốn sử dụng thẻ hành lý làm quà tặng lâu dài thì có thể chọn một số mẫu thẻ phổ thông và dễ sử dụng như thẻ hành lý làm bằng chất liệu nhựa PP. Thẻ hành lý bằng chất liệu này thì thường khá đơn giản, chỉ có dây treo và tấm thẻ nhựa có in logo thương hiệu chứ không màu mè, cầu kỳ. Bù lại, loại thẻ này có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, mà giá thành sản xuất lại vô cùng rẻ. Bí quyết để có được một mẫu thiết kế thẻ hành lý đẹp mà đơn giản từ nhựa PP là doanh nghiệp cần sử dụng màu sắc và các họa tiết, logo in trên thẻ để tăng tính thẩm mỹ cho chiếc thẻ. 

5. Ưu đãi khi Sản xuất bảng tên gắn vali tại công ty EPVINA

Khi sản xuất bảng tên gắn vali tại công ty EPVINA bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Giá rẻ tại xưởng không qua trung gian
  • Chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã phong phú đa dạng
  • Chiết khấu lên tới 30% cho những đơn hàng lớn
  • Miễn phí thiết kế đối với những mẫu mới

 

sản xuất name tag gắn vali

Bảng tên gắn vali sản xuất tại EPVINA

Qua bài viết trên, EPVINA đã giới thiệu đến quý khách hàng mọi thông tin cần biết khi làm thẻ đeo hành lý. Giờ đây, quý khách có thể tự tin lựa chọn cho mình một mẫu thẻ hành lý phù hợp để làm quà tặng doanh nghiệp.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Website: quatangdoanhnghiep.com.vn

Trụ sở chính tại Hà Nội: Số 59B, Ngõ 16, Đường Đỗ Xuân Hợp, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 02437678915 – 02437678914

Kinh Doanh: Oanh: 0936243069 - Lan: 0932364286 - Chang: 0906239569

Email: quanly@quatangsukien.vn

   ==============================

   Chi nhánh tại TPHCM: 796/2 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 02473012699

Kinh doanh: Phú: 0904562698 - Mến: 0902190036 - Trường: 0906267069

EPVINA – Thế giới quà tặng độc đáo cho doanh nghiệp!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina