Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Cách làm chong chóng bằng giấy, bằng xốp, bằng nhựa chi tiết nhất

Đăng bởi Marketing EPVINA ngày bình luận

Chong chóng là một trong những đồ chơi mà tuổi thơ chắc hẳn ai cũng đã từng chơi, những chiếc chong chong đủ sắc màu quay tít trong gió giúp ta nhớ lại những khoảnh khắc vui vẻ của tuổi thơ. Ngày nay những chiếc chong chóng nhiều màu không những được dùng làm đồ chơi cho trẻ em mà nó còn là một sản phẩm dùng để trang trí, với những chiếc chong chóng bảy sắc cầu vồng sẽ là điểm được mọi người chú ý. Cùng tìm hiểu cách làm các loại chong chóng giấy, chong chóng xốp, chong chóng nhựa trong bài viết này nhé!

1. Bí mật của món quà miễn phí – chong chóng trang trí

Với những nhãn hàng dành cho trẻ em, dù đối tượng sử dụng sản phẩm của họ là những đứa trẻ nhưng đối tượng quyết định mua lại là phụ huynh của chúng. Tương tự như vậy, khi nhãn hàng thu hút được sự chú ý của đứa trẻ bằng một món quà thú vị như chong chóng nhiều màu, phụ huynh của chúng cũng sẽ chiều lòng con mình mà chấp thuận món quà của doanh nghiệp.


Chong chóng tuy nhỏ bé nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp


Thông qua chiếc chong chóng tranhg trí đơn giản này, doanh nghiệp có thể "tranh thủ" giới thiệu luôn thương hiệu của mình, hoặc đơn giản là gửi phụ huynh một chiếc tờ rơi giới thiệu về sản phẩm, có kèm ưu đãi. Không ồn ào như những chiếc kèn, mà mang nhiều màu sắc thu hút sự chú ý, chong chóng là món quà gọn nhẹ, dễ cầm, dễ chơi, an toàn với trẻ nhỏ lại gần gũi với tuổi thơ của người lớn.

Không chỉ thế, chong chóng còn tượng trưng cho sự thơ ngây, niềm vui, hy vọng nên càng phù hợp với những nhãn hàng hướng tới trẻ nhỏ. Chính vì thế, món quà miễn phí này tưởng chừng đang phung phí chi phí của doanh nghiệp mà lại đang gián tiếp mang nhiều khách hàng hơn cho doanh nghiệp. 

2. Tại sao doanh nghiệp nên chọn chong chóng mà không phải món quà khác? 

Như đã trình bày ở trên, doanh nghiệp nên chọn quà tặng chong chóng để tặng trong các sự kiện mà không phải các món quà khác vì 3 lý do sau đây:

2.1. Quà tặng chong chóng - món quà giá rẻ nhưng ý nghĩa


Chong chóng được xem là sản phẩm giá rẻ


Chi phí để đặt hàng một chiếc chong chóng chỉ từ 5.000 - 10.000 hoặc 15.000 đồng. Số lượng chong chóng càng lớn thì chi phí sản xuất càng rẻ. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp đều đặt hàng chong chóng quà tặng với số lượng lớn để được giá thành thấp nhất. Bởi vì chong chóng trang trí có thể sử dụng được trong thời gian dài, một mẫu thiết kế có thể sử dụng cho nhiều dịp khác nhau nên có thể thiết kế và sản xuất một lần để sử dụng lâu dài.

2.2. Quà tặng chong chóng nhiều màu thu hút sự chú ý khách hàng


Chóng chóng có đủ màu sắc với giá hỗ trợ

Xem ngay: Tổng hợp những mẫu chong chóng nhựa, chong chóng giấy trang trí cực đẹp

Chong chóng nhiều màu thường có ít nhất là 3 cánh, mỗi cánh lại có một màu sắc khác nhau. Thậm chí, có những loại chong chóng có đến 7 cánh với 7 màu khác nhau và được gọi là chong chóng cầu vồng. Mà theo khoa học nghiên cứu thì những thứ đồ trang trí hoặc quà tặng càng đa dạng sắc màu, càng có khả năng thu hút sự chú ý của con người.

Do vậy, chỉ cần 1 - 2 người nhận được quà tặng chong chóng và cầm đi trên đường là có thể thu hút sự chú ý của nhiều người khác, từ đó tạo ra hiệu ứng lan truyền. Qua đó, chong chóng cầu vồng có thể giúp gian hàng, cửa hàng của bạn có nhiều khách hàng hơn mà không phải bật nhạc hay loa ầm ĩ, gây mất trật tự công cộng.

2.3. Quà tặng chong chóng phù hợp với trẻ em mọi độ tuổi

 

Tùy độ tuổi của khách hàng để lựa chọn mẫu mã và màu sắc

 

Không như búp bê hay siêu nhân, quà tặng chong chóng màu là món quà mà đứa trẻ nào cũng thích. Một phần vì cách hoạt động đầy "bí ẩn" và thú vị của nó - chỉ cần thổi nhẹ vào cánh là chong chóng quay tít. Một phần vì đây là món đồ chơi, chi tiết trang trí tuổi thơ được tận dụng trong nhiều chương trình truyền hình hay sách, truyện của trẻ nhỏ.

Vì thế, quà tặng chong chóng hết sức gần gũi với trẻ nhỏ. Bé trai thường bị hấp dẫn bởi cách hoạt động của chong chóng, bé gái thì bị hấp dẫn bởi màu sắc rực rỡ, thiết kế đáng yêu của chong chóng. 

2.4. Chong chóng - món đồ trang trí vui mắt tuyệt đẹp


Không chỉ để tặng, chong chóng còn được sử dụng nhiều để trang trí


Bạn có thể sáng tạo rất nhiều cách trang trí sự kiện với những chiếc chong chóng. Dù là sự kiện trong nhà hay ngoài trời thì cũng có thể sử dụng chong chóng để trang trí. Nếu là sự kiện ngoài trời, bạn có thể cắm chong chóng ở xung quanh khuôn viên diễn ra sự kiện hoặc gắn chong chóng lên cổng chào. Nếu là sự kiện trong nhà, bạn có thể treo chong chóng lên trần nhà hoặc lên tường để tạo không gian vui nhộn cho căn phòng. Chong chóng là món phụ kiện rất dễ sử dụng, bạn càng sáng tạo thì càng có nhiều cách tận dụng chong chóng! 

3. Doanh nghiệp nào nên dùng chong chóng để thu hút khách hàng hiệu quả?

Nếu chưa biết mình có nên sử dụng chong chóng trong các sự kiện không, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất. Lưu ý rằng, Chong chóng là món quà hết sức thông dụng nên bạn có thể tùy ý sáng tạo trag trí chong chóng theo mẫu mã thiết kế để phù hợp với mục đích sử dụng chứ không nhất thiết phải sử dụng trong các sự kiện tặng trẻ nhỏ. 

3.1. Thương hiệu sản xuất đồ chơi cho trẻ nhỏ 

Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu nên sử dụng chong chóng nhiều màu làm quà tặng. Đây là món đồ chơi gần gũi, thân thuộc với trẻ nhỏ. Hơn nữa, khi được nhận một món đồ chơi miễn phí từ một cửa hàng bán đồ chơi, chắc chắn trẻ nhỏ sẽ muốn quay lại cửa hàng của bạn vì đã có ấn tượng tốt tại đây.


Chong chóng đủ sắc màu luôn gây được sức hút lớn với trẻ nhỏ

Chong chóng đủ sắc màu luôn gây được sức hút lớn với trẻ nhỏ


3.2. Thương hiệu kinh doanh thời trang mẹ và bé 

Thông thường, các thương hiệu kinh doanh thời trang mẹ và bé thường gặp phải những vị khách đem theo con, và đứa trẻ thì thường quấy khóc hoặc tỏ ra chán nản khi phải chờ mẹ xem đồ, thử đồ. Nếu có một chiếc chong chóng cầu vồng để thu hút sự chú ý và phân tán sự buồn tẻ của bé thì bạn vừa giúp mẹ bé có nhiều thời gian chọn lựa đồ đạc hơn, vừa giúp mẹ bé cảm thấy chất lượng dịch vụ của cửa hàng tốt hơn, từ đó sẽ gắn bó hơn với thương hiệu. 

3.3. Thương hiệu kinh doanh sữa, bỉm và các thiết bị cho mẹ và bé 

Tương tự như các thương hiệu kinh doanh thời trang mẹ và bé, các cửa hàng bán đồ em bé thường tiếp một lượng lớn "khách hàng nhỏ tuổi bất đắc dĩ". Do vậy, sử dụng quà tặng chong chóng vừa thu hút sự chú ý của bé, vừa khiến mẹ bé phải tạt qua cửa hàng. Đây là cơ hội để bạn giới thiệu các sản phẩm của cửa hàng hoặc để bạn giới thiệu, tạo ấn tượng về thương hiệu với khách hàng, từ đó có thêm các khách hàng mới cho thương hiệu.


Sử dụng chong chóng trang trí hoặc làm quà tặng vô cùng hấp dẫn

Sử dụng chong chóng trang trí hoặc làm quà tặng vô cùng hấp dẫn


3.4. Các khu vui chơi, khu du lịch, công viên 

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giải trí dành cho trẻ em như khu vui chơi, công viên… thì càng nên sử dụng chong chóng. Không chỉ là món quà thú vị, độc đáo, chong chóng còn có thể sử dụng làm phụ kiện trang trí bắt mắt và ngộ nghĩnh, giúp thu hút sự chú ý của mọi người. Tại các khu vui chơi, khu du lịch, công viên… bạn có thể sử dụng chong chóng để trang trí tại các cổng chào, bàn vé hoặc những vị trí đặc biệt muốn thu hút khách hàng. 


Hiện nay chong chóng được trang trí nhiều tại các khu vui chơi


Nếu doanh nghiệp của bạn không nằm trong 4 kiểu thương hiệu trên thì cũng hoàn toàn có thể sử dụng quà tặng chong chóng trong các sự kiện của mình. Hãy liên hệ tới Công ty Quà tặng doanh nghiệp EPVINA để được tư vấn mẫu chong chóng phù hợp với doanh nghiệp mình nhé! 

4. Những dịp nào nên dùng chong chóng để làm quà tặng? 

Quà tặng chong chóng là món quà đơn giản nhưng hiệu quả, doanh nghiệp có thể sử dụng món quà này trong tất cả các sự kiện của mình. Dưới đây là 3 sự kiện do EPVINA gợi ý để khách hàng tham khảo: 

4.1. Khai trương cửa hàng 

Ngày khai trương cửa hàng là sự kiện cần sự tham gia của nhiều khách hàng để tạo không khí sôi động, làm đòn bẩy cho sự thành công của cửa hàng. Quà tặng chong chóng sẽ giúp cửa hàng thu hút sự chú ý của khách hàng bởi đặc điểm màu sắc rực rỡ của mình. Không những thế, trong ngày khai trương cửa hàng, bạn còn có thể sử dụng dây chong chóng trang trí, tăng thêm sự sinh động cho khung cảnh cửa hàng. 

4.2. Tổ chức chương trình khuyến mãi tại điểm bán 

Với một sự kiện khuyến mãi, nếu có một món quà miễn phí để thu hút thì khách hàng sẽ càng quan tâm đến những ưu đãi của nhãn hàng đang tổ chức. Do vậy, quà tặng chong chóng nhiều màu hay chong chóng phát sáng sẽ giống như một lời mời đầy sức hấp dẫn để khách hàng ghé qua cửa hàng và tham khảo các ưu đãi của bạn. Khi tặng chong chóng cho khách hàng, bạn còn có thể tranh thủ giới thiệu nhanh về chương trình khuyến mại hoặc đưa tờ rơi cho khách hàng mà không khiến họ khó chịu. 


Sử dụng chong chóng làm quà tặng là sự lựa chọn tuyệt vời

Sử dụng chong chóng làm quà tặng là sự lựa chọn tuyệt vời

Xem thêm: Chỗ bán chong chóng nhựa ở TPHCM giá rẻ - bán sỉ lẻ chong chóng

4.3. Tổ chức các chương trình tiếp thị lưu động

Các chương trình tiếp thị lưu động thông thường hay sử dụng bóng bay để tặng quà khách hàng. Bạn có thể lựa chọn chong chóng cầu vồng để tạo nên sự khác biệt với các thương hiệu khác. Khi sử dụng chong chóng cầu vồng, quầy tiếp thị lưu động không những được trang trí sinh động hơn, mà còn thu hút khách hàng hơn vì màu sắc nổi bật của những chiếc chong chóng. Đặc biệt, chong chóng cũng có độ bền tốt hơn bóng bay nên khách hàng có thể giữ món quà của bạn lâu hơn. 

4.4. Các sự kiện ngoài trời, hoạt động tập thể được tổ chức trong công viên, khu du lịch

Trong các sự kiện ngoài trời, chong chóng là một món quà không thể thiếu. Nhất là các sự kiện có sự tham gia của trẻ em hoặc các sự kiện hội thảo, ngày hội thiếu nhi… thì càng nên sử dụng chong chóng để làm quà tặng hoặc chong chóng dây  để trang trí không gian sự kiện. Những chiếc chong chóng đầy màu sắc sẽ đem lại khung cảnh vui mắt, kích thích sự náo nhiệt và hứng khởi của trẻ và đem lại sự thành công cho sự kiện.

5. Phân biệt một số loại chong chóng hiện nay trên thị trường 

Trên thị trường hiện nay có 3 loại chong chóng chính: chong chóng giấy, chong chóng xốp và chong chóng nhựa. Chong chóng nhựa PP và chong chóng xốp hiện nay được nhiều doanh nghiệp đặt mua, đơn giản vì chong chóng nhựa PP và chong chóng xốp là loại chong chóng có giá thành phù hợp với chất lượng và có mẫu thiết kế đa dạng, độc đáo hơn các loại chong chóng còn lại.


Đa dạng các loại chong chóng cực kì hấp dẫn

Đa dạng các loại chong chóng cực kì hấp dẫn


Dưới đây là cách phân loại chong chóng theo 3 tiêu chí: Chất liệu sản xuất, kích thước, số lượng cánh của chong chóng để khách hàng tiện tham khảo. 

5.1. Phân loại chong chóng theo chất liệu sản xuất 

Như đã trình bày ở trên, hiện tại có 3 loại chong chóng phổ biến: chong chóng giấy, được làm từ giấy bìa màu, chong chóng xốp - được làm từ mút xốp mỏng và chong chóng được làm từ lá nhựa PP. Trong 3 loại chong chóng này thì chong chóng nhựa là loại chong chóng bền và đẹp nhất, vì có khả năng chống nước và màu sắc tươi sáng hơn chong chóng xốp. 

5.2. Phân loại chong chóng theo kích thước

Kích thước của chong chóng chính là đường chéo của chong chóng. Dựa trên kích thước đường chéo, chong chóng được chia thành các loại: 13, 15, 18, 20, 23, 30cm. Thông thường, chong chóng loại 15 - 20 cm là chong chóng phổ biến nhất vì có kích thước nhỏ gọn, dễ cầm. Chong chóng cỡ to thường sử dụng cho các sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp.

5.3. Phân loại chong chóng theo số lượng cánh

Tùy theo kích thước và thiết kế mà chong chóng thường có 3, 4, 5, 6, 7 cánh khác nhau, thậm chí còn có chong chóng 8 cánh và nhiều hơn thế nữa. Chong chóng càng nhiều cánh thì màu sắc càng đa dạng và hình dáng các mới lạ, hấp dẫn. Thông thường, chong chóng từ 5 cánh trở lên là chong chóng hình bông hoa, rất đáng yêu.

 

Chong chóng nhựa 4 cánh 1 màu in logo

Chong chóng nhựa 4 cánh 1 màu in logo


6. Gợi ý một số cách làm chong chóng bằng giấy đơn giản làm quà tặng đồ chơi cho các bé

Các ba mẹ hẳn không ai là không biết đến những chiếc chong chóng với đủ màu sắc rất đẹp mắt và sinh động, các con sẽ rất thích thú nếu được ba mẹ làm tặng cho những chiếc chong chóng đầy hấp dẫn như vậy. Các con có thể vừa vui chơi, nô đùa với chúng trong gió, vừa có thể sử dụng trang trí nhà, phòng ngủ hay bàn học... nếu các con thích.

EPVINA sẽ hướng dẫn các ba mẹ một số cách làm chong chóng đơn giản và cực dễ để làm quà tặng đồ chơi cho các con nhé. Vậy chúng ta hãy bắt đầu nhé!

7. CÁCH LÀM CHONG CHÓNG BẰNG GIẤY ĐƠN GIẢN

Chuẩn bị nguyên liệu làm chong chóng:

- Giấy (trắng hoặc màu tùy ý)

- Cán cầm (chất liệu tùy vào sở thích)

- Ống hút loại nhỏ

- Keo dán

- Kéo, bút chì, thước

- Ghim (nên dùng loại ghim có sẵn 1 đầu bẹt giống như cái cúc)

7.1. Cách làm chong chóng giấy 2 cánh:

- Bước 1: Cắt tấm giấy thành những hình chữ nhật nhỏ vừa phải (khoảng 3x10cm).

- Bước 2: Cách làm chong chóng giấy 2 cánh như sau: cắt đôi 1/3 phần đầu của tờ giấy, dọc từ trên xuống và gấp vuông góc mỗi phần sang 1 bên, tạo thành 2 cánh.

- Bước 3: Từ phần gấp vuông góc cách khoảng 1-2cm cắt ngang 2 bên tờ giấy, mỗi bên 5-7mm, rồi gấp cuộn 2 phần vừa cắt vào giữa theo chiều dọc để tạo thành cán cầm.


Chong chóng giấy 2 cánh cực dễ làm và đơn giản

Chong chóng giấy 2 cánh cực dễ làm và đơn giản

7.2. Cách làm chong chóng giấy 3 cánh

- Bước 1: Cắt tấm giấy ban đầu thành 3 hình chữ nhật dài (khoảng 3x20cm).

- Bước 2: Gấp đôi 3 phần giấy đã cắt lại và thực hiện cách làm chong chóng giấy 3 cánh như sau:

+ Tờ 1 lồng vào giữa tờ 2 , để chừa lại phần đầu của tờ 1 chỗ vị trí gấp vừa đủ với kích thước 3-4cm.

+ Tờ 3 lồng vào giữa tờ 2, nhưng chiều ngược lại với tờ kia, lồng phần đuôi của tờ 3 vào phần chừa ra của tờ 1.

- Bước 3: Kéo chặt 3 đầu vừa lồng vào nhau của 3 tờ giấy sao cho tạo thành chữ V 3 cánh.


Chong chóng giấy 3 cánh đơn giản ai cũng có thể làm được

Chong chóng giấy 3 cánh đơn giản ai cũng có thể làm được

7.3. Cách làm chong chóng 6 cánh

Cách làm chong chóng 6 cánh bằng giấy đơn giản nhất như sau:

- Bước 1: Cắt tấm giấy ban đầu theo hình tròn với kích thước phù hợp với cán cầm.

- Bước 2: Dùng thước và bút chì phác họa hình chong chóng 6 cánh mà bạn thích.

- Bước 3: Cắt theo đường đã phác họa và với mỗi cánh chúng ta sẽ gấp nếp góc 1 bên dọc theo cánh hoa, gấp sao cho các cánh đều nhau.

- Bước 4: Đục 1 lỗ trên đầu cán cầm, vừa với đủ để đút ống hút nhỏ qua.

- Bước 4: Sau đó dùng ghim, ghim tâm chong chóng và cán, xuyên từ trước ra sau thông qua ống hút và bấm ghim chặt lại.

 

Hướng dẫn cách làm chóng chóng 6 cánh quà tặng cho trẻ em

Hướng dẫn cách làm chóng chóng 6 cánh quà tặng cho trẻ em


8. CÁCH LÀM CHONG CHÓNG BẰNG GIẤY XỐP

Nguyên liệu cũng như làm chong chóng giấy, chỉ khác là thay giấy thường bằng giấy xốp và cách làm chong chóng bằng giấy xốp như sau:

Cách làm chong chóng bằng vải nỉ không khác gì cách làm những loại chong chóng giấy hay nhựa, khá đơn gản và dễ thực hiện.

- Bước 1: Cắt tấm giấy xốp ban đầu thành hình vuông, kích thước có thể tùy ý, nên cân đối với cán.

- Bước 2: Gấp hình vuông lại theo đường chéo thành hình tam giác, rồi lại gấp đôi hình tam giác.

- Bước 3: Cắt ½ theo đường nếp gấp từ 4 góc tấm giấy xốp, sau đó kéo 4 góc đan xen vào tâm tấm giấy.

- Bước 4: Dùng ghim cố định tâm chong chóng với cán, dùng kìm bấm chặt ghim lại và cắt bỏ phần ghim thừa.

 

Làm chong chóng bằng giấy xốp rất bền đẹp chắc chắn

Làm chong chóng bằng giấy xốp rất bền đẹp chắc chắn


9. CÁCH LÀM CHONG CHÓNG NHỰA

Cách làm chong chóng nhựa không khác gì cách làm chong chóng giấy, chỉ khác chất liệu 1 loại làm từ giấy và 1 loại làm từ nhựa. Các bạn hãy sử dụng 1 tấm nhựa mỏng mềm hoặc có thể tận dụng từ những vỏ chai nhựa lớn để làm chong chóng nhựa. Và các bạn hãy tham khảo cách làm chong chóng giấy bên trên để áp dụng cho cách làm chong chóng nhựa nhé.

 

Chong chóng nhựa được làm từ vỏ chai nhựa rất thú vị

Chong chóng nhựa được làm từ vỏ chai nhựa rất thú vị


10. CÁCH LÀM CHONG CHÓNG CẦU VỒNG

Chong chóng cầu vồng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: giấy, giấy xốp, nhựa, vải... cùng nhiều màu sắc nổi bật và bắt mắt. Có thể là mỗi cánh 1 màu, cũng có thể là cùng một cánh tô vẽ nhiều màu khác nhau... và có số lượng cánh thường là 7 cánh, 8 cánh, thậm chí là hơn.

Cách làm chong chóng cầu vồng như sau:

  • Nguyên liệu:

- Chất liệu tùy thích

- Cán cầm (chất liệu tùy ý)

- Ống hút loại nhỏ

- Keo dán

- Kéo, bút chì, thước

- Ghim (nên dùng loại ghim có sẵn 1 đầu bẹt to như cái cúc)

  • Thực hiện:

- Bước 1: Dùng bút chì phác họa cánh theo hình yêu thích và cắt theo số lượng cánh mong muốn.

- Bước 2: Lắp ráp các cánh lại với nhau theo hình tròn, rồi dùng kéo dán các cánh lại với nhau, nhớ chừa tại 1 lỗ nhỏ ở tâm chong chóng để xỏ ghim.

- Bước 3: Đục 1 lỗ nhỏ trên cán cầm vừa đủ để đút ống hút.

- Bước 4: Dùng ghim cố định chong chóng và cán từ tâm đằng trước ra sau, rồi kẹp chặt ghim lại.

 

Chong chóng cầu vồng nhiều màu sắc nổi bật bặt mắt

Chong chóng cầu vồng nhiều màu sắc nổi bật bặt mắt


Ngoài những cách làm chong chóng trên đây, còn rất nhiều cách làm chong chóng khác nữa như: cách làm chong chóng tre, chong chóng bằng lá dứa, chong chóng treo dây, chong chóng đủ các số lượng cánh khác nhau... rất thú vị phải không ạ. Tuy nhiên, nếu tự làm chong chóng thì chỉ thực hiện được với số lượng ít, trong trường hợp làm đồ chơi cho các bé, hay trang trí phòng, nhà ở...

Trường hợp các tổ chức, công ty, doanh nghiệp... có nhu cầu đặt làm chong chóng với số lượng lớn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ chuyên gia về chong chóng có thể tư vấn cho bạn lựa chọn và thiết kế những mẫu chong chóng phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp EPVINA

  • Trụ sở chính: Số 59B, ngõ 16 Đường Đỗ Xuân Hợp, P.Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0247 301 2699 – 0243 767 8915
  • Chi nhánh HCM: 796/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0283 862 8188
  • Website: https://quatangdoanhnghiep.com.vn/

 

EPVINA – Thế giới quà tặng chong chóng độc đáo dành cho bạn!



Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina