Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Các kiểu cốc nhựa đẹp, ấn tượng nhất năm 2021

Đăng bởi Mar 1 ngày bình luận

Ly nhựa là một trong những vật dụng rất phổ biến và quen thuộc với chúng ta, chúng thường được sử dụng trong các quán café, trà sữa, kem, sinh tố… Bài viết sau đây sẽ giới thiệu các mẫu ly/cốc nhựa đẹp, độc đáo, ấn tượng nhất hiện nay.

ly/cốc nhựa dùng 1 lần đẹp

Logo thương hiệu doanh nghiệp được in trên ly nhựa mang lại hiệu quả PR cao

 

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu đó, Công ty quà tặng EPVINA – một trong những đơn vị chuyên làm ly nhựa uy tín nhất thị trường, đã liên tục cập nhật và sáng tạo các mẫu cốc nhựa với đa dạng kích thước, kiểu dáng, chất lượng hàng đầu.

Để giúp quý khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất về mẫu hàng, cũng như sự phù hợp nhất cho đơn vị kinh doanh của mình, EPVINA mời các bạn tham khảo các kiểu ly nhựa đẹp nhất 2020 qua bài viết dưới đây.

1. Lý do bạn nên sử dụng ly nhựa dùng 1 lần?

  • Tiện lợi, chất liệu bền bỉ, tính dẻo, dễ sử dụng và giá thành rẻ.
  • Tính thẩm mỹ khá cao, dễ dàng in ấn thông tin quảng cáo và khả năng thu hút khách hàng tốt hơn các loại ly cốc khác.

 

Các kiểu ly nhựa đẹp không thể thiếu trong các của hàng đồ uống hiện nay

Các kiểu ly nhựa đẹp không thể thiếu trong các của hàng đồ uống hiện nay

2. Lợi ích khi sử dụng cốc nhựa cao cấp dùng 1 lần

  • Đảm bảo an toàn và vệ sinh cho người tiêu dùng. Thích hợp sử dụng ở các cửa hàng, quán nước giải khát… Hoặc những nơi công cộng đông người như: trong các buổi sự kiện, trường học, bệnh viện, quán ăn… 
  • Hơn thế nữa, nếu các bạn biết cách thu hút sự chú ý của khách hàng với cửa hàng của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, bằng việc in logo, hình ảnh thương hiệu, hình ngộ nghĩnh hay những slogan độc lạ… lên những chiếc ly uống nước nhựa của bạn, thì sẽ mang về được rất nhiều lợi ích bất ngờ.
  • Tiêu biểu cho những lợi ích đó là: gây được ấn tượng mạnh cho người dùng, giúp nhận diện và ghi nhớ thương hiệu, quảng bá thương hiệu đi xa hơn, giúp cho cốc nhựa của bạn nhìn đẹp, bắt mắt và độc đáo hơn…

Cốc nhựa dùng 1 lần có nắp

Ly nhựa trong rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước

>>>> Xem thêm: Xưởng sản xuất ly nhựa uy tín – chất lượng #1 – giá ưu đãi khủng

3. Các kiểu ly nhựa đẹp, thiết kế sáng tạo, được yêu thích nhất 2020

Các kiểu ly nhựa đẹp được thiết kế năm 2020 đa phần là chú trọng về kiểu dáng, kích thước và chất lượng nhựa. Bên cạnh đó, các thiết kế in ấn logo, hình ảnh hay các thông tin trên thân ly nhựa cũng hướng tới sự đơn giản, tinh tế, chủ yếu để làm nổi bật lên giá trị thương hiệu.

Mời quý khách hàng tham khảo một số kiểu ly nhựa cao cấp, đẹp, hot trend 2020 có mặt tại EPVINA:

3.1. Cốc nhựa nắp cầu giá rẻ đẹp

Có thiết kế khá đơn giản và tiện lợi, nhờ phần nắp đậy hình cầu, dễ dàng để cắm ống hút. Đây là mẫu ly nhựa được dùng phổ biến tại hầu hết các cửa hàng đồ uống.

Ly nhua nap cau

Ly nhựa nắp cầu giá rẻ có mẫu mã vô cùng bắt mắt

Mẫu ly nhựa trong nắp cầu có thiết kế đẹp mắt, tiện dụng, thích hợp đựng trà sữa, nước ép trái cây, sinh tố… Tuy nhiên, các bạn nên khéo léo khi dùng ly nắp cầu giá rẻ, nên sử dụng cho khách hàng ngồi uống tại chỗ hoặc di chuyển, không nên sử dụng để mang đi tránh thức uống chảy đổ ra ngoài và không xếp các ly được lên nhau.

 

Coc nhua nap cau

Ly nhựa có nắp hình cầu có nhiều thiết kế cho khách hàng lựa chọn

 

Có rất nhiều kích thước khác nhau, trong đó ly nhựa nắp cầu 700ml là loại được sử dụng nhiều nhất trong các cửa hàng đồ uống. Bởi đây là dung tích lượng đồ uống phù hợp nhất cho nhiều loại thức uống khác nhau.

coc nhua 700ml

Ly nhựa 700ml nắp cầu là loại được sử dụng nhiều nhất

3.2. Cốc nhựa nắp bằng tiện dụng

  • Nếu ly nắp cầu gây bất tiện khi di chuyển xa, thì ly nắp bằng chính là giải pháp thay thế tối ưu nhất. Ly nắp bằng có thể là nắp ép màng hoặc nắp đậy ngang, đóng kín miệng, tránh tràn hiệu quả.
  • Ly có nắp đậy bằng được rất nhiều cửa hàng lựa chọn. Hơn nữa, các bạn sẽ dễ dàng sắp xếp chúng với số lượng nhiều vào túi để mang đi, yên tâm hơn khi mang đi xa, mà không sợ đổ hay tràn đồ uống ra ngoài.
  • Thích hợp đựng nhiều loại đồ uống khác nhau, nó còn thích hợp để đựng nhiều loại đồ ăn như: cháo hoặc chè… Sản phẩm cũng có rất nhiều dung tích như: 100ml, 150ml, 200ml, 250ml, 300ml, 500ml, 600ml…

làm ly nhựa

 

 

Ly nhựa 700ml

 

 

Ly nhựa 800ml

 

 

Ly nhựa cao cấp

Một số mẫu ly nhựa cao cấp nắp bằng đẹp

>>>> Xem ngay: Cập nhật bảng báo giá ly nhựa hấp dẫn nhất T9/2020

3.3. Cốc nhựa PP giá rẻ an toàn

  • Được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn cho người sử dụng. Có tính dẻo và có màu trắng trong. Có độ cứng cáp nhất định, chịu được nhiệt độ cao lên đến 100 độ C. Rất bền nên được nhiều người tin dùng.
  • Phù hợp với tất cả các loại nắp như: nắp bằng, nắp cầu, nắp cao, cả nắp ép màng. Do có nhiều ưu điểm nổi bật hơn các loại cốc nhựa khác, nên hiện nay nó đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.
  • Rất đa dạng về dung tích, tuy nhiên cốc nhựa PP 600ml, ly PP 700ml vẫn là loại được sử dụng nhiều hơn cả. Vì đây là số dung tích phù hợp cho nhiều loại đồ uống.

 

Ly nhựa pp giá rẻ

 

 

Ly nhựa pp 600ml

 

 

Ly nhựa đẹp

 

 

Ly nhựa giá rẻ

Một số mẫu ly nhựa pp giá rẻ, đẹp, chất lượng

3.4. Cốc nhựa mica cao cấp

Ly nhựa mica có màu trắng trong suốt, rất cứng và chắc chắn. Đây là loại cốc có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài và nó không thuộc dòng sản phẩm cốc nhựa dùng 1 lần.

Đây là loại ly nhựa chịu nhiệt rất tốt, có tính thẩm mỹ cao và kiểu dáng rất phong phú. Thân ly rất dày dặn nên chịu được sự va đập mạnh, có thể tái sử dụng nhiều lần và dễ vệ sinh.

Cốc nhựa được làm từ chất liệu mica phù hợp với mọi loại đồ uống, tuy nhiên nó giá thành cao hơn nhiều so với cốc nhựa dùng 1 lần, nên nó thường không được sử dụng để mang đi. Và các loại như ly sinh tố mica, ly kem mica, ly nhựa cứng đựng bánh mica là loại được nhiều của hàng sử dụng nhất.

 

Ly nhựa mica

 

 

Ly nhựa cứng trong suốt

 

 

Ly nhựa cứng

Một số mẫu ly nhựa mica đẹp, bền bỉ

>>>> Tham khảo thêm: Điểm danh những mẫu cốc giấy đẹp cao cấp nhất 2020

3.5. Ly nhựa có nắp nút trái tim

Kiểu ly nhựa có nắp nút trái tim hiện đang gây sốt trên thị trường, bởi thiết kế khá dễ thương và sáng tạo, ngay từ khi xuất hiện nó đã chiếm trọn tình cảm của chủ quán lẫn khách hàng.

Mẫu ly nhựa này khá ấn tượng với thiết kế vô cùng dễ thương nút trái tim. Mẫu ly này có thân ly dài, thường là những ly nhựa to có kích thước lớn trên 500ml, nắp đậy có nút hình trái tim, rất tiện lợi khi uống trực tiếp hoặc sử dụng ống hút.

 

Ly nhựa có nắp đậy nút trái tim

 

 

Ly nhựa cứng có nắp nút trái tim

 

 

Ly nhựa cao nắp trái tim

 

 

Kích thước ly nhựa

Một số mẫu ly nhựa có nắp nút trái tim đẹp

3.6. Ly nhựa acrylic đẹp

Ly nhựa acrylic là loại ly được làm từ nhựa acrylic cao cấp và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ly có độ cứng cao, siêu bền bỉ và đẹp. Có nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Ly nhựa cứng acrylic có tính thẩm mỹ cao hơn các loại ly nhựa khác, có rất nhiều thiết kế độc đáo, bắt mắt, gây được ấn tượng mạnh cho chủ cửa hàng cũng như khách hàng.

Ly nhựa có quai hay ly nhựa không quai làm từ nhựa acrylic đều là những mẫu được các chủ cửa hàng đồ uống yêu thích sử dụng, không chỉ bởi mẫu mã và màu sắc nổi bật, mà giá thành của nó rẻ hơn các loại ly sứ hoặc ly thủy tinh.

 

Ly nhựa acrylic

 

 

Ly nhựa trắng

 

 

Ly nhựa to

 

 

Ly nhựa 250ml

Một số mẫu ly nhựa Acrylic đẹp

3.7. Ly nhựa 2 lớp dễ thương

Ly nhựa 2 lớp là mẫu ly có lớp gel giữ lạnh, giúp bảo quản thức uống luôn tươi mát, giữ được hương vị đồ uống trong thời gian dài mà không làm nhạt đi hương vị của loại đồ uống đó.

Thiết kế của ly này rất độc đáo và đáng yêu, đây là loại ly nhựa cứng có nắp có thể thiết kế theo yêu cầu hoặc sử dụng nắp bằng thanh lịch, mẫu ly nhựa 2 lớp là một trong những kiểu ly nhựa mới nhất năm 2020 mà bạn nên cập nhật cho cửa hàng của mình.

 

Ly nhựa 2 lớp

 

 

Ly nhựa bao nhiêu tiền

 

 

Ly nhựa chịu nhiệt

 

 

Ly nhựa lớn

 Một số mẫu ly nhựa 2 lớp đẹp

>>>> Xem thêm: Sản xuất Cốc Giấy Trắng, bán Cốc Giấy Trắng có sẵn giá rẻ nhất

3.8. Ly nhựa trong suốt hình bóng đèn

Mẫu ly nhựa trong suốt hình bóng đèn độc lạ này đang được rất nhiều nhãn hàng “săn đón”.

Đây được cho là loại ly nhựa trong cứng “Độc” và “lạ” nhất trong các kiểu ly mà EPVINA giới thiệu đến các bạn. Với thiết kế ấn tượng đến khó tin, mẫy ly này đang là mẫu ly được nhiều nhãn hàng nước giải khát chào đón và săn lùng nhiều nhất.

 

Ly nhựa 100ml

 

 

Ly nhựa 140ml

 

 

Ly nhựa nhỏ

 

 

Ly nhựa nhỏ có nắp

Một số mẫu ly nhựa trong suốt hình bóng đèn đẹp

3.9. Ly nhựa cứng trong suốt 2 ngăn

Ly nhựa cứng trong suốt 2 ngăn là một sáng tạo mang tính đột phá, đánh vào tâm lý khách hàng khi ai cũng muốn thưởng thức nhiều hương vị thức uống trong cùng 1 ly, mà vẫn tiết kiệm.

Mẫu ly nhựa trong có nắp đậy 2 ngăn là sản phẩm có thiết kế khá độc đáo. Khiến các bạn trẻ vô cùng thích thú và hưởng ứng mỗi khi thưởng thức và chụp hình check-in, đặc biệt là với các cặp đôi.

 

Các size ly nhựa

 

 

Ly nhựa 700ml giá bao nhiêu

 

 

Ly nhựa pp 600ml

Một số mẫu ly nhựa cứng trong suốt 2 ngăn đẹp

3.10. Cốc nhựa nhỏ gấp gọn tiện dụng

Kiểu ly nhựa nhỏ gấp gọn này có thể bỏ túi mang đi bất cứ đâu, đây là kiểu ly tiện lợi nhất dành cho những “tín đồ” đam mê trà sữa, café… hay những tín đồ mê đi phượt, dã ngoại thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

Đây đa phần là loại ly nhựa nhỏ có nắp, thường được làm từ những loại nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, chịu được nhiệt độ cao đến 200 độ C, có thể tái sử dụng nhiều lần. Với thiết kế có thể gấp gọn dễ dàng bỏ túi, chắc chắn nó sẽ được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ly nhựa nắp tròn gấp gọn đa phần có kích thước khá nhỏ, để tiện dụng cho việc mang đi, nên dung tích của nó cũng khá nhỏ, chủ yếu là ly nhựa nhỏ 100ml, 150ml, 200ml…

 

Ly nhựa cứng nhỏ

 

 

Ly nhựa nhỏ 100ml

Một số mẫu ly nhựa nhỏ gấp gọn đẹp

>>>> Tham khảo: 10+ mẫu Cốc gấp đẹp nhất trong lịch sử

4. EPVINA chuyên cung cấp và in ấn ly nhựa đẹp

Để việc kinh doanh cho cửa hàng của bạn đạt hiệu quả cao, thì việc lựa chọn được những sản phẩm ly nhựa đẹp, in ấn bắt mắt và đơn vị cung cấp uy tín sẽ là một lợi thế lớn.

Để đảm bảo cho chiếc ly nhựa phục vụ mục đích kinh doanh của bạn luôn chất lượng nhất. Thì những chiếc ly đó sẽ phải có độ dày nhất định, có độ trong vừa phải, đồng đều. Thiết kế in trên ly phải đẹp và phải thu hút được khách hàng.

Và đặc biệt sản phẩm phải mang đến nhiều lợi ích cho bạn cũng như doanh nghiệp của bạn. Nếu các bạn muốn đạt được tất cả những yếu tố trên, hãy đến với EPVINA chúng tôi, đảm bảo moi yêu cầu cũng như mong muốn của các bạn sẽ được chúng tôi đáp ứng.

 

EPVINA cam kết:

  • Chất lượng mực in tốt, an toàn với sức khỏe người dùng
  • Chất lượng của các loại ly nhựa luôn đảm bảo, không độc hại
  • Thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại và hợp trend từng thời điểm
  • Ly nhựa đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, sáng tạo, đạt tiêu chuẩn…

Hãy sử dụng các loại ly nhựa và dịch vụ in ly nhựa tại EPVINA chúng tôi và cảm nhận sự khác biệt so với các đơn vị khác, dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.

 

EPVINA cung cấp ly nhựa hàng đầu về chất lượng và giá cả

EPVINA cung cấp ly nhựa hàng đầu về chất lượng và giá cả

5. Các kích thước cốc nhựa của chúng tôi

Các sản phẩm ly nhựa tại EPVINA không chỉ đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, mà kích thước ly nhựa cũng vô cùng đa dạng:

  • Ly nhựa 60ml
  • Ly nhựa 140ml
  • Ly nhựa 250ml
  • Ly nhựa 700ml
  • Ly nhựa 800ml
  • Ly nhựa 1 lít
  • Và nhiều kích thước khác nữa.

Trên đây là các size ly nhựa thông dụng nhất được nhiều người sử dụng, ngoài ra còn rất nhiều các size khác hoặc các bạn có thể đặt làm ly nhựa theo kích thước yêu cầu.

Với nhiều chất liệu khác nhau thì ly nhựa của chúng tôi không những có nhiều kích cho khách hàng lựa chọn, mà màu sắc cũng vô cùng phong phú. Đối với các ly nhựa cứng nhỏ hay lớn thì đều có những màu sắc tương đồng như:

  • Ly nhựa trắng
  • Ly nhựa đen
  • Ly nhựa xanh, đỏ, tím, vàng…

Ly nhựa của chúng tôi rất đa dạng về kích thước cũng như mẫu mã

Ly nhựa của chúng tôi rất đa dạng về kích thước cũng như mẫu mã

6. Ly nhựa dùng 1 lần giá bao nhiêu tiền?

Khi có nhu cầu tìm mua ly nhựa, ngoài yếu tố chất lượng thì giá ly nhựa bao nhiêu tiền là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, giá ly nhựa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Đơn vị cung cấp
  • Chất liệu
  • Kiểu dáng
  • Kích thước
  • Số lượng đặt hàng
  • In ấn…

Để biết giá các loại ly nhựa chính xác nhất? Ly nhựa 700ml giá bao nhiêu? Hay mua ly nhựa 1 lít giá rẻ… Và được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, các bạn hãy gọi đến Hotline: 02437678915 – 02437678914 nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các bạn.

ly nhựa dùng 1 lần giá bao nhiêu tiền

Giá các loại ly nhựa phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

>>>> Bạn nên xem ngay: Bảng báo giá cốc nhựa dùng 1 lần Hà Nội – In cốc nhựa giá rẻ CÓ SẴN

7. Liên hệ đặt in ly nhựa dùng 1 lần đẹp, cao cấp, giá rẻ tại EPVINA

Dù bạn là cửa hàng nhỏ hay lớn, thì khách hàng sẽ luôn nhớ tới bạn nhờ vào những chiếc ly thương hiệu. Các bạn có nhu cầu đặt ly nhựa các loại hay ly 700ml, 1L… Hãy liên hệ ngay với EPVINA nhé:

 

Thông tin liên hệ:

Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp EPVINA

+ Tại Hà Nội: Số 59B, Ngõ 16, Đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 02437678915 – 02473012699

Kinh Doanh: Oanh: 0936243069 - Lan: 0932364286 - Chang: 0906239569

+ Tại TP.HCM: 796/2 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 02437678914

Kinh doanh: Phú: 0904562698 - Mến: 0902190036 - Trường: 0906267069

+ Email: quanly@quatangsukien.vn

+ Website: https://quatangdoanhnghiep.com.vn/

 

Cách thức giao hàng:

  • Khách hàng trong nội thành Hà Nội có nhân viên của công ty giao hàng tận nơi.
  • Khách hàng ở ngoại thành và các tỉnh, gửi qua đường bưu điện, giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh… đảm bảo uy tín.

 

Cách thức thanh toán:

Khách hàng thanh toán trước tiền cọc 50%, số còn lại thanh toán sau khi nhận hàng, có thể thanh toán trực tiếp hoặc qua chuyển khoản thông qua các số tài khoản sau:

• 0491000022186 – NH Vietcombank chi nhánh Thăng Long; CTK: Công ty Cổ Phần EPVINA
• 19036086953019 – NH Techcombank chi nhánh Đông Đô; CTK: Trần Thị Kiều
• 19036622594019 – NH Techcombank chi nhánh Đông Đô; CTK: Trần Thị Kiều

 

EPVINA “Món quà nhỏ - Tầm nhìn lớn”

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina